SAO » Chuyện làng sao

Được cứu sống sau khi quyên sinh vì bị tố 'tiểu tam' yêu Vương Lực Hoành, Yumi lần đầu lộ diện với loạt ảnh năm mới

Thứ sáu, 04/02/2022 15:27

Yumi lần đầu lộ diện sau khi quyên sinh vì bị tố 'tiểu tam' chen vào gia đình Vương Lực Hoành, khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Theo trang tin giải trí đưa tin, mới đây Yumi - thành viên nhóm nhạc nữ BY2 - đã đăng bài trên trang cá nhân, đây cũng là hình ảnh selfie đầu tiên của Yumi sau khi uống thuốc để quyên sinh giữa tin đồn "tiểu tam".

Yumi chụp ảnh cùng thành viên còn lại của nhóm BY2, đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi uống thuốc quá liều để quyên sinh trước đó

Yumi chia sẻ hình ảnh câu đối Tết tại nhà

Yumi cùng người thân làm món bánh truyền thống

Trước đó vào ngày 22/12, một tài khoản đăng trên mạng xã hội hình ảnh một cô gái nhập viện cùng với các giấy tờ và cho biết đây chính là Yumi.

Người đăng bài viết đầy giận dữ: "Yumi đã uống thuốc phí hoài bản thân mình, đang phải ở bệnh viện rửa ruột cấp cứu! Vương Lực Hoành, bản thân ngươi biết rõ nhất! Yumi căn bản không có chen chân vào cuộc hôn nhân hỗn độn của ngươi! Nếu như cô ấy thật sự xảy ra chuyện gì, ta tuyệt đối không tha thứ!".

Bài đăng Yumi nhập viện vì tự tử sau khi bị vợ Vương Lực Hoành tố "tiểu tam" khiến dân mạng xôn xao

Hình ảnh được cho là chụp tại phòng bệnh nơi Yumi cấp cứu với các giấy tờ của cô, trên biên lai chẩn đoán "ngộ độc thuốc", cho thấy bệnh nhân đã uống thuốc quá liều.

Trước thông tin này, cư dân mạng chia làm hai luồng tranh cãi, một số người cho rằng chỉ nên lên án người đàn ông, trong khi đó nhiều người cảm thấy đây là "chiêu trò" của Yumi: "Nếu đây là diễn xuất thì không cần thiết đâu, tại sao cô không nghĩ có ngày ảnh n*de của mình sẽ bị lộ nếu đăng lên mạng chứ?", "Làm tôi nhớ có một anh cũng bị cư dân mạng chửi bới rồi hôm sau giả vờ bệnh bằng hình chụp ống thông tiểu", "Lúc làm thì sao không nghĩ đến hậu quả đi"...

Đến ngày 29/1 vừa qua, phòng làm việc của BY2 đã chia sẻ văn bản pháp lý dài 3 trang trên Weibo và gắn thẻ Lý Tịnh Lôi vào bài đăng. Phía này cho biết: "Cô Lý Tịnh Lôi trước đó đã công khai ám chỉ rằng Yumi can thiệp vào cuộc hôn nhân của mình và tuyên bố sẵn sàng liên hệ với cảnh sát nhằm cung cấp bằng chứng… Sự thật thì Yumi và Vương Lực Hoành chính thức hẹn hò từ năm 2012 đến 2013. Điều này đã được bạn bè thân thiết của cả hai biết đến và cô ấy chưa bao giờ can thiệp vào cuộc hôn nhân của người khác". Phía Yumi cho biết Lý Tịnh Lôi đã không đưa được ra bằng chứng thuyết phục và nhiều lần thay đổi trọng tâm của vấn đề này khi được hỏi đến.

Phòng làm việc của BY2 đã có hành động quyết liệt chống lại Lý Tịnh Lôi. Tuy nhiên, cảnh sát Trung Quốc phản hồi rằng họ không thể triệu tập Lý Tịnh Lôi vì cô hiện không ở đại lục. Dẫu vậy, đơn vị này cho biết họ đã chọn cách chủ động khởi kiện vợ cũ Vương Lực Hoành và bảo vệ quyền lợi của Yumi bằng cách đệ đơn lên tòa án. Phía nữ ca sĩ trẻ nhấn mạnh rằng Internet không phải là nơi luật pháp không thể kiểm soát và họ sẽ tiếp tục những nỗ lực của mình để buộc những kẻ tung tin đồn phải chịu trách nhiệm, dù quá trình này mất nhiều thời gian.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới