SAO » Chuyện làng sao

Được dân mạng hỏi chuyện nhạy cảm, 'người tình tin đồn' của chồng cũ Lệ Quyên đáp trả thẳng thắn

Thứ ba, 13/07/2021 21:36

Trên trang cá nhân, Cẩm Đan - "người tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm kèm chú thích "thả thính" khiến dân mạng chú ý.

Là thí sinh từng được yêu thích nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 thế nhưng Cẩm Đan trở nên nổi tiếng cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo mọi người hơn khi cô vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên. Mọi "nhất cử nhất động" của cả hai vẫn luôn bị netizen soi triệt để.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cẩm Đan bất ngờ đã nhận được câu hỏi khá nhạy cảm chuyện chăn gối. Cụ thể, người đẹp đăng hình ảnh sexy phô diễn vòng eo "con kiến" và viết: "Đường cong em nhiều hơn cả đường đua. Anh không đùa với sắc đẹp vì anh thường thua". Màn thả thính cực gắt của Cẩm Đan hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Gần đây, "người tình tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên rất chăm "thả thính".

Vòng 2 cực thon gọn và sexy của mỹ nhân sinh năm 2002 đã nhận nhiều khen ngợi của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, ngay sau đó một tài khoản đã bình luận kém duyên hỏi về chuyện chăn gối. Chẳng trốn tránh, Cẩm Đan cũng nhanh chóng đáp trả thẳng thắn: "Hâm có vậy là ... hả anh. Em không biết".

Trước đó, người đẹp cũng từng đáp trả cực gắt khi bị fan nói làm Đức Huy mê mệt đến bỏ Lệ Quyên. Cô liền thể hiện thái độ bức xúc của mình. Người đẹp viết: "Đan cọc đừng có chọc, thả cún ra đừng có mà chạy".

Dù vướng tin đồn hẹn hò với Cẩm Đan nhưng Đức Huy vẫn không chia sẻ bất cứ thông tin nào trên trang cá nhân. Về phía người đẹp, cô khẳng định chỉ là bạn bè, anh em thân thiết với chồng cũ Lệ Quyên, người đẹp sinh năm 2002 cho rằng cả hai dù có yêu thật thì cũng chẳng có gì sai trái.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới