SAO » Chuyện làng sao

Được 'đẩy thuyền' với nhiều sao nam Vbiz, Thúy Ngân bất ngờ khoe món quà cực xịn xò từ 'người ấy', đã có nửa kia chăng?

Thứ năm, 07/04/2022 19:51

Nhiều người cho rằng động thái của Thúy Ngân đang ẩn ý cho việc cô nàng đã có bạn trai.

Thúy Ngân được biết đến là một sao nữ vô cùng xinh đẹp của Vbiz. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, vì chăm chỉ tham gia các hoạt động mà cô nàng cũng liên tục được "đẩy thuyền" với nhiều sao nam đình đám. Điển hình trong đó là Trương Thế Vinh và mới đây là Karik hay Jun Phạm. Thế nhưng tính đến hiện tại, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vẫn một mực giấu kín chuyện tình cảm khiến dân tình không khỏi tò mò.

Thúy Ngân nhiều lần được cư dân mạng "đẩy thuyền" với những nam thần điển trai showbiz Việt

Cho đến chiều ngày 7/4, trên phần Story ở trang Instagram cá nhân, Thúy Ngân đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi khoe những món quà cực xịn xò. Có thể thấy, Thúy Ngân đã được một người mà cô gọi là "ấy" tặng cả bó hoa và một hộp quà rất hoành tráng. Chưa kể, ở Story tiếp theo, Thúy Ngân còn ghi lại khoảnh khắc cầm bó hoa kèm theo dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Cảm ơn ấy".

Dù chưa biết "ấy" mà nữ diễn viên nhắc đến là ai, thế nhưng cách khoe quà hết sức tình cảm thế này đã khiến dân tình dấy lên nghi vấn đây chính là món quà từ "nửa kia" của cô. Động thái này của Thúy Ngân cũng dường như đang ẩn ý cho việc mình "đã có chủ" và tránh những hiểu lầm không đáng có khi bị dân tình gán ghép với nhiều sao nam Vbiz khác.

Thúy Ngân đăng tải hình ảnh được "người ấy" tặng quà

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới