SAO » Chuyện làng sao

Được đề nghị nhận xét về Nhã Phương, Trường Giang phán sốc: 'Cô ấy là người đa nhân cách'

Thứ sáu, 17/11/2023 14:36

Trường Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn về Nhã Phương trong một đoạn clip siêu đáng yêu.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip cực dễ thương về vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Mười Khó đã không ngần ngại bày tỏ cách nhìn của mình về vợ. Không phải những lời khen ngợi có cánh mà nam danh hài cho rằng, bà xã là "người ngoài hành tinh" khiến dân tình cười xỉu.

Cụ thể, Trường Giang miêu tả: "Vợ tôi là quá tuyệt vời. Vợ tôi chỉ là người ngoài hành tinh, xuống đây còn một nhiệm vụ khác mà tại chưa tìm ra đĩa bay nên chưa về được, chứ thật ra vợ tôi không phải ở Trái Đất này đâu". Lúc này Nhã Phương chú thích thêm để mọi người dễ hiểu là chồng đang góp ý chuyện giờ giấc ăn uống của mình.

Tiếp đó, danh hài xứ Quảng lại bảo: "Cô ấy là người đa nhân cách, không bao giờ sợ điều gì. Công việc chương trình rất bận, cái đèn trong toilet mở không được vợ tôi cũng gọi tôi, cái xe hết xăng vợ tôi cũng gọi tôi, con tôi nó khóc, vợ tôi cũng gọi tôi. Cũng ở nhà tập tành bắt đầu nấu mà bình thường tôi ở nhà sao không hỏi mà toàn đợi tôi đi tỉnh mới gọi hỏi tôi. Mà tôi đâu có rảnh, tôi rất bận với công việc. Mà nếu tôi không gọi hoặc vợ tôi gọi mà tôi không nghe thì vợ tôi sẽ hỏi: "Ủa làm gì mà gọi không nghe máy?". Trời, làm việc chứ làm gì".

Được đề nghị nhận xét về Nhã Phương, Trường Giang phán sốc: "Cô ấy là người đa nhân cách".

Nhã Phương khoe tài sản mà ông xã mua cho mình.

Khi được dân tình hỏi có gì nhắn nhủ với bà xa xã không? Trường Giang lập tức bảo: "Tôi chỉ nói với vợ tôi 1 câu thôi: Cứ chơi với con vui vẻ đi, mọi chuyện để tôi làm. Đừng làm gì cả. Bởi vì khi vợ tôi làm, nó sẽ hư. Mà mọi người biết rồi, nhà hư gì sửa mệt lắm, thà để tôi làm hết. Tôi chỉ mong rằng con tôi sau này lớn lên, hãy trở thành người như ba, biết lo chu toàn mọi thứ, đừng như mẹ con, không thằng nào lấy đâu, chỉ có ba, ngu ngu nên dính, nha con".

Trước đó, trong đoạn clip do Nhã Phương đăng tải đã khoe nhẹ những tài sản mà Trường Giang sắm cho vợ con làm dân tình choáng ngợp. Tổ ấm của vợ chồng Trường Giang tọa lạc tại vùng ngoại ô của thành phố Hồ Chí Minh, có hồ cá Koi đắt đỏ, anh cũng bỏ ra không ít tâm huyết để chăm sóc cây vườn tại nhà. Bên cạnh đó, chiếc xe hơi đắt đỏ Trường Giang đã tặng vợ vào tháng 6 vừa qua nhân dịp "nửa kia" bước sang tuổi 33 cũng hơn cả tỷ. Từ đó cho thấy Nhã Phương đã lấy đúng người vì ông xã đội nóc nhà lên đầu và cưng chiều hết nấc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới