SAO » Chuyện làng sao

Được đưa đi ăn món yêu thích, Winnie bất ngờ ôm hôn mẹ thắm thiết khiến Đông Nhi cũng tan chảy

Thứ hai, 15/08/2022 22:05

Những cách thể hiện tình cảm của con gái Đông Nhi khiến ai ai cũng lụi tim.

Sau hơn cả thập kỉ yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định tổ chức một siêu đám cưới tại Phú Quốc và thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả. Cho đến tháng 10/2020, cả 2 đón con gái đầu lòng là bé Winnie chào đời. Từ ngày có con, Đông Nhi ít chạy show hơn dành phần nhiều thời gian chăm sóc cho con gái với sự hỗ trợ của chồng. Bên cạnh đó, hành trình lớn lên của cô bé cũng thu hút sự quan tâm rất lớn từ mọi người.

Con gái Đông Nhi đang là nhóc tì được yêu thích nhất nhì Vbiz

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip mới nhất về nhóc tì nhà mình. Theo đó, con gái Đông Nhi đã được mẹ cho đi ăn phở - món ăn yêu thích của cô bé. Trước khi "nhập cuộc", Winnie đã liên tục chơi trò bắn súng với mọi người xung quanh. Cho đến lúc được thưởng thức món khoái khẩu, Winnie đã ăn uống cực kì ngon miệng trông đáng yêu hết nấc.

Bên cạnh đó, ở cuối đoạn clip, khi được ăn món yêu thích của mình, con gái Đông Nhi đã có hành động cực kì dễ thương. Theo đó, nhóc tì đã liên tục ôm mẹ và hôn lấy hôn để như muốn thể hiện tình cảm. Bà xã Ông Cao Thắng cũng nói về hành động của con gái: "Em này hay có những hành động bộc phát khiến mẹ tan chảy lắm".

Con gái Đông Nhi đùa giỡn trước khi ăn

Cô bé ăn phở trông cực kì ngon miệng

Nhóc tì được mẹ chăm sóc từng chút một

Winnie liên tục hôn tay mẹ để thể hiện tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới