SAO » Chuyện làng sao

Được fan Running Man 'đẩy thuyền' nhiệt tình, Song Ji Hyo lần đầu thừa nhận love-line với Kim Jong Kook là không có thật

Thứ tư, 18/08/2021 11:01

Kim Jong Kook và Song Ji Hyo là cặp đôi Running Man được netizen nhiệt tình "đẩy thuyền" nhất. "Phản ứng hóa học" giữa 2 thành viên luôn khiến dân tình thích thú.

Cặp đôi Kim Jong Kook và Song Ji Hyo càng chứng minh được sức hút mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Là 2 thành viên kỳ cựu độc thân trong hội Running Man, cặp đôi trai tài gái sắc lúc nào cũng được người hâm mộ mong sớm thành đôi.

Có không ít khoảnh khắc ngọt ngào giữa Kim Jong Kook và Song Ji Hyo tại Running Man

Tuy nhiên mới đây, trong bài phỏng vấn để quảng bá drama "Bàn tiệc của phù thủy", khi được hỏi về love-line với "người năng lực" của Running Man, Song Ji Hyo đáp: "Bởi vì các thành viên hay trêu chọc anh ấy nên tôi cũng bị lôi vào theo. Trước đây thì tôi có hơi khó chịu với concept "love-line" (Love-line có thể hiểu là tuyến tình cảm lãng mạn của một bộ phim hoặc một chương trình thực tế. Vì vậy, love-line thường được dùng với ý nghĩa "đường tình duyên" của các nhân vật trong drama/movie hay các thành viên trong một show giải trí bất kỳ - pv), tôi tự hỏi liệu chuyện đó có thích hợp hay không. Mỗi lần bị trêu tôi không biết phải trả lời thế nào vì vậy tôi đã rất căng thẳng".

"Bây giờ thì tôi cũng đã quen và chúng tôi cũng thoải mái hơn khi nói về những chủ đề như thế này rồi. Tôi nghĩ chemistry giữa các thành viên cũng rất tốt, và những buổi ghi hình của chúng tôi đều rất vui vẻ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ ngày càng thân thiết hơn nhưng "love-line" thật sự là không có thật đâu" (cười).

Lời thú nhận của Song Ji Hyo khiến không ít fans "thuyền SpartAce" cảm thấy buồn. Tuy nhiên netizen khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ "người năng lực" và "mợ Ngố" của Running Man.

Ngoài ra, Song Ji Hyo cũng chia sẻ thêm về chương trình đã gắn bó nhiều năm: "Running Man" thực sự là một phần cuộc đời của tôi chứ không đơn thuần là một chương trình giải trí. Tôi tham gia khi mới 30 tuổi và bây giờ tôi đã 41 tuổi rồi. Tôi đã dành toàn bộ tuổi ba mươi của mình tham gia chương trình. Tôi sống với tư cách là thành viên của Running Man trong một phần tư cuộc đời.

Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm việc với mọi người trong Running Man giống như hiện tại. Đó là điều tôi mong muốn. Nếu tôi không tham gia 'Running Man', tôi cảm thấy như thiếu đi một phần cơ thể vậy".

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới