SAO » Chuyện làng sao

Được FC tổ chức sinh nhật sớm, Lý Nhã Kỳ hạnh phúc tột độ, còn khoe nhan sắc rạng rỡ hết nấc

Thứ tư, 13/07/2022 21:58

Lý Nhã Kỳ đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ mọi người trong ngày sinh nhật sớm của mình.

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên tài năng của Vbiz. Không chỉ nổi về mảng điện ảnh, kể cả trên thương trường, cô cũng là một người phụ nữ thành đạt làm bao người phải ngưỡng mộ. Dù bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên, giờ đây, netizen lại nhớ đến cô nhiều hơn trong hình ảnh một "đại gia bất động sản" hay "bà trùm kim cương" vì khối tài sản khổng lồ của mình.

Lý Nhã Kỳ sở hữu lượng fans rất lớn cùng gia tài khủng

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình. Cô nàng đã được FC tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng, ai nấy cũng vui vẻ cười nói. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng gây sốt vì nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp. Trong ngày này, cô nàng cũng nhận được rất nhiều hoa và quà khiến nhiều người phải ghen tị.

Cô nàng xinh đẹp và rạng rỡ khi được tổ chức sinh nhật

Lý Nhã Kỳ cũng nhận được rất nhiều món quà từ mọi người

Dường như "bà trùm kim cương" đã cảm thấy rất hạnh phúc

Bên cạnh đó, cô nàng cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương từ mọi người: "Được mấy nhỏ em gái ruột trong FC tổ chức buổi sinh nhật đón tuổi 18 sớm ấm cúng và cười bung chỉ luôn nha. Chị em tui ăn uống chơi minigame lầy lội rồi qua khi trò chơi nhà tui chơi gắp thú đồ ha. Cảm ơn tình cảm và những món quà tuy đơn giản nhưng chân thành của mấy đứa thật nhiều vì đã đồng hành cùng chị hơn 10 năm nay".

Càng ngày, Lý Nhã Kỳ càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới