SAO » Chuyện làng sao

Được gỡ lệnh “cấm yêu” của Tom Cruise, Katie Holmes và người tình da màu lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở Paris

Thứ năm, 29/11/2018 08:30

Nữ diễn viên Katie Holmes được cho là đang rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ của mình và Jamie Foxx sau nhiều năm giữ kín mối quan hệ tình cảm.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Katie Holmes và Jamie Foxx chuẩn bị tổ chức đám cưới ở thủ đô Paris. Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển lớn trong mối quan hệ giữa 2 người sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm trước công chúng.

Katie Holmes được cho là đang rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ của mình và Jamie Foxx

Nguồn tin trên tiết lộ: “Paris là thành phố nơi Katie và Jamie đã quyết định công khai tình cảm sau nhiều năm trời che đậy. Katie đã chờ đợi một thời gian dài để cưới Jamie và giờ đây cô ấy hiểu rất rõ mình muốn kết hôn ở đâu, khi nào. Cô ấy khao khát có một đám cưới vào mùa đông ở Kinh đô ánh sáng”.

Thông tin Katie Holmes và Jamie Foxx lên kế hoạch cho hôn lễ được đăng tải sau vài tuần tin đồn 2 ngôi sao này đính hôn xuất hiện trên mạng. Sự việc bắt nguồn từ việc Katie bị bắt gặp đeo nhẫn kim cương hồi đầu tháng vừa qua. Tuy nhiên phía đại diện của vợ cũ Tom Cruise đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô đeo nhẫn để phục vụ cho việc quay phim mới.

Katie Holmes bị đồn đã đính hôn cách đây không lâu khi bị bắt gặp đeo nhẫn kim cương mới.

Ly dị Tom Cruise vào năm 2012, chỉ một năm sau đó Katie Holmes dính tin đồn hẹn hò với Jamie Foxx. Trong suốt 5 năm qua, cặp đôi này luôn cố gắng giữ bí mật chuyện tình cảm. Được biết, Katie Holmes đã lý thỏa thuận với Tom Cruise để giải quyết nhanh chuyện ly hôn, giành toàn quyền nuôi con và nhận số tiền trợ cấp lớn. Trong thỏa thuận có điều khoản quy định cô không được công khai yêu người khác trong vòng 5 năm. Hiện tại, thời hạn cấm yêu đã hết nên Katie và Jamie có thể thoải mái sánh đôi cùng nhau.

Vợ cũ Tom Cruise công khai xuất hiện bên người tình da màu sau khi được gỡ lệnh “cấm yêu”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới