SAO » Chuyện làng sao

Được Hari Won tặng quà nhưng HH Thu Hoài phải nhờ Trấn Thành phiên dịch lại tin nhắn của đàn em vì hoang mang

Thứ năm, 14/05/2020 11:33

Sau khi tặng Hoa hậu Thu Hoài một cặp dầu gội xịn xò, Hari Won đã nhắn tin giải thích công dụng của món quà. Tuy nhiên, đọc tin nhắn của Hari Won, Hoa hậu Thu Hoài vô cùng hoang mang.

Hoa hậu Thu Hoài có mối quan hệ rất thân thiết với MC Trấn Thành. Cả hai từng chi hàng chục triệu đồng để tặng quà cho đối phương. Hoa hậu Thu Hoài cũng từng tặng túi xách cho bà xã Trấn Thành.

Hoa hậu Thu Hoài là bạn thân thiết của vợ chồng Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài khoe được Hari Won tặng một bộ dầu gội xịn xò kèm theo tin nhắn giải thích hiệu quả của dầu gội.

Tuy nhiên, việc Hari Won cho rằng sau khi dùng dầu gội xong "tóc tơi ra, phòng lên, không chất silicon" khiến Hoa hậu Thu Hoài hoang mang. Trên trang cá nhân, Thu Hoài viết: "Ai nói Hari keo kiệt là sai quá sai nha. Bằng chứng là tặng tui nguyên cặp dầu gội xịn xò luôn nè. Nhưng cô nói hiệu quả hơi hoang mang. Gội xong tóc sẽ tơi tơi ra rồi Phòng lên không chất silicon luôn. Là sao ta". Ngay sau đó, Hari Won tag Trấn Thành nhờ phiên dịch dùm mình.

Tặng dầu gội xịn cho Hoa hậu Thu Hoài, Hari Won chia sẻ về hiệu quả nhưng khiến đàn chị hoang mang.

Hari Won nhờ chồng làm thông dịch viên.

Dù nhiều năm ở Việt Nam nhưng khả năng tiếng Việt của Hari Won vẫn chưa được hoàn chỉnh. Thỉnh thoảng, người đẹp bị bắt vẻ về việc viết sai khi chia sẻ status trên trang cá nhân. MC Trấn Thành cũng nhiều lần phải giải thích lời nói của vợ để mọi người hiểu.

Hari Won nhiều lần bị bạn bè, đồng nghiệp trêu vì viết sai từ trong tiếng Việt.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới