SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi: 'Ai sẽ nuôi con trai sau khi tái hôn?' Câu trả lời của Phùng Thiệu Phong gây chú ý

Thứ bảy, 14/10/2023 11:35

Trước chia sẻ của Phùng Thiệu Phong, người hâm mộ hiểu rõ thái độ của anh trong mối quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh sau khi cả hai ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh tuy không phải là sao nữ xinh đẹp nhất nhưng cô lại có tính cách độc lập và mạnh mẽ. Cô đã nỗ lực không ngừng từ một diễn viên không có nền tảng để trở thành một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. Nói về sự nghiệp phát triển của cô, những năm gần đây tương đối suôn sẻ. Nhưng khi nói về chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh thì mọi chuyện lại kém suôn sẻ hơn những gì nhiều người tưởng tượng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu thường xuyên vướng scandal hẹn hò vì đóng phim chung cho đến khi anh kết hôn sau đó. Cư dân mạng không còn bàn tán về mối quan hệ của họ nữa. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh chính thức công bố mối quan hệ của mình với Phùng Thiệu Phong. Họ ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhưng chỉ hơn 3 năm bên nhau sau khi kết hôn, cả hai lại bất ngờ chính thức công bố tin chia tay, điều này cũng khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Ai cũng biết sau khi kết hôn họ có một đứa con, sau khi chia tay, đứa trẻ được người đàn ông này nuôi dưỡng.

Khi Phùng Thiệu Phong được hỏi "ai sẽ nuôi đứa trẻ sau khi anh tái hôn?", nam diễn viên trả lời rằng bé Tưởng Tưởng dù sao cũng là người thân thiết nhất với mình, anh và Triệu Lệ Dĩnh sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai. Có vẻ như đứa trẻ vẫn sẽ rất hạnh phúc trong tương lai khi có cả bố và mẹ đồng hành.

Sau khi ly hôn, bé Tưởng Tưởng ở cùng bố và ông bà nội. Phùng Thiệu Phong giảm bớt khối lượng công việc để dành thời gian bên con nhiều hơn, trong khi Triệu Lệ Dĩnh cũng cố gắng cân bằng công việc và cuộc sống riêng. Nữ diễn viên được nhiều lần bắt gặp bay đi bay về giữa Thượng Hải và Bắc Kinh để chăm con.

Dù thế nào đi nữa, Triệu Lệ Dĩnh lúc này đã trở lại tình trạng độc thân, nhiều người hâm mộ tin rằng với nỗ lực của bản thân, cô ấy sẽ ngày càng phát triển tốt hơn trong tương lai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới