SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi cảm giác thế nào khi được đẩy thuyền với Isaac, Á hậu Phương Nhi đáp thế nào?

Thứ bảy, 17/12/2022 13:17

Á hậu Phương Nhi đã không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ của mình về Isaac.

Vài ngày trước, trên mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh về á hậu Phương Nhi và ca sĩ Isaac. Cả hai tươi cười rạng rỡ, cùng nhau di chuyển bước xuống xe. Đáng nói là Isaac đã có nhiều hành động bày tỏ sự quan tâm cho Phương Nhi khi đưa tay ra đỡ, giúp cô tránh bị ngã khi di chuyển...

Isaac và Phương Nhi bị bắt gặp dạo phố cùng nhau.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt, Á hậu Phương Nhi đã không ngại ngần trả lời những câu hỏi về Isaac. Khi được hỏi suy nghĩ như thế nào về việc được đẩy thuyền với anh Isaac? Nàng Á hậu cho biết: "Anh Isaac đẹp trai và ga lăng. Tôi khá vui khi có được một người anh như anh ấy. Tôi khá thích được đẩy thuyền với các chị trong Sen Vàng, được đẩy thuyền với đàn anh Isaac tôi cũng hơi ngại một chút. Không sao, anh ấy đẹp trai quá". Sau đó cô bật cười và không giấu sự thích thú lẫn xấu hổ.

Nàng Á hậu không ngại ngần nói về đàn anh với biểu cảm vừa ngại ngùng vừa thích thú.

Dân tình càng thêm phấn khích khi mới đây, Isaac còn công bố Phương Nhi là nữ chính mà anh tốn công sức mời tham gia vào MV mới của mình. Dân tình đang háo hức chờ xem những màn quăng thính ngọt lịm của cặp đôi này trong nghệ thuật lẫn đời thực vì showbiz không hề thiếu những đôi phim giả tình thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)