SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi chọn lấy chồng hay 10 tỷ, Hari Won có câu trả lời khiến các đồng nghiệp tấm tắc khen

Thứ năm, 01/04/2021 06:44

Chia sẻ của Hari Won về câu chuyện chọn lấy chồng hay 10 tỷ khiến đồng nghiệp và khán giả phải bật cười, đồng thời khen ngợi cho sự thông minh của nữ ca sĩ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, bà xã của Trấn Thành lại khiến cư dân mạng "cười bò" vì sự hài hước. Cụ thể, Hari Won kể lại việc được hỏi: "Giữa lấy chồng và 10 tỷ sẽ chọn bên nào?", không ngần ngại nữ ca sĩ đáp ngay: "Sẽ chọn lấy chồng sở hữu mang tên Huỳnh Trấn Thành".

Với câu trả lời này của giọng ca Anh cứ đi đi khiến nhiều người đánh giá cô cực thông minh, vừa thực tế lại "nịnh" được ông xã. Nhiều người hài hước đùa rằng, Hari Won không chọn 10 tỷ mà chọn lấy chồng là vì MC Trấn Thành có tài sản hơn 10 tỷ luôn rồi.

Hari Won bất ngờ chia sẻ một sự lựa chọn đầy thông minh.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết có khá nhiều đồng nghiệp dành lời khen cũng như "trêu chọc" nữ ca sĩ. Tiến Luật còn bình luận gây chú ý: "Tên đó 400 tỷ rồi. Em thật thông minh á".

Nói về nam diễn viên phim Bố già, anh vốn là người cưng chiều và yêu thương bà xã. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ bất ngờ khoe túi hiệu được chồng tặng lúc nửa đêm. "Vợ chồng tối gặp nhau không biết nói gì hay ho nên kiếm chuyện.

- Em ghét anh rồi.

- Em cứ ghét anh đi, anh vẫn cứ yêu em thôi.

Hình này là nội dung chính, status là phụ", nữ ca sĩ hạnh phúc viết.

Cận cảnh chiếc túi mới Hari Won vừa được Trấn Thành tặng.

Không chỉ dành những món quà nhân dịp đặc biệt cho nhau, Trấn Thành và Hari Won còn dành tặng đồ hiệu cho đồng nghiệp cũng như cộng sự của mình. Trong đêm tiệc nhỏ mừng thành công của bộ phim Bố già, nam MC đã tặng diễn viên Lê Giang một đôi giày có giá trị không nhỏ. Hay khi đến sinh nhật của các thành viên trong hội bạn thân, vợ chồng cặp sao cũng tự tay chọn những món quà hàng hiệu đắt tiền.

Gần 5 năm chung sống, cả hai là cặp vợ chồng hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt, đồng thời sở hữu khối tài "khủng".

Sau khi về chung một nhà, họ tất bật chạy show với những công việc khác nhau và đến hiện tại Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa lên kế hoạch để chào đón thành viên mới. Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi không chỉ làm vợ mà còn là người bạn đồng hành hỗ trợ cho công việc của MC Trấn Thành.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới