SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi chuyện sinh con, bà xã Công Lý đáp thế nào?

Thứ năm, 26/09/2024 09:03

Vợ Công Lý đã đáp thẳng thắn khi được hỏi khi nào sinh con từ một cư dân mạng.

Mới đây, bà xã Công Lý đã gây chú ý khi nói về chuyện sinh con, Cụ thể, một cư dân mạng đặt câu hỏi cho Ngọc Hà: "Chị có dự định sinh em bé không ạ?". Ngay sau đó, Ngọc Hà đã phản hồi bình luận: "Chị có em ạ. Nhưng năm nay chị tập trung lo cho anh trước em ạ".

Có thể thấy, vợ Công Lý cũng rất mong muốn có thêm thành viên trong gia đình. Ngọc Hà cho biết bản thân đã có dự định sinh con nhưng ở thời điểm hiện tại, cô vẫn dành sự ưu tiên cho sức khoẻ của NSND Công Lý.

Được hỏi chuyện sinh con, bà xã Công Lý đáp thế nào?

Vợ Công Lý cũng muốn có thêm thành viên cho gia đình nhỏ.

NSND Công Lý có 2 người con là Thục Anh (con với vợ đầu) và Gia Bảo (con với MC Thảo Vân) sau 2 cuộc hôn nhân trước. Trong khi cậu con trai Gia Bảo được đông đảo khán giả biết đến thì Thục Anh lại sống kín tiếng hơn hẳn. Đầu năm 2021, NSND Công Lý kết hôn với bà xã kém 15 tuổi là Ngọc Hà. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai đã có 5 năm yêu nhau. Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý bộc bạch: "Ở mỗi giai đoạn cuộc đời đều cho mình những bước ngoặt cuộc đời. Hà và anh Lý không may trong đời, anh Lý bệnh như vậy. Sóng gió đến, buộc Hà phải lựa chọn, phải rời xa. Dù trong lòng không muốn chút nào. Thế nhưng, ở hoàn cảnh nào thì mình vẫn luôn phải sống tốt. Hà cảm ơn những lời mời của quý đối tác. Nhưng Hà vẫn muốn gắn bó với những người đã bên cạnh Hà lúc khó khăn nhất trong cuộc đời".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới