SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi có sợ chồng hay không, Khởi My nói gì?

Chủ nhật, 11/04/2021 21:14

Ca sĩ Khởi My cho biết vợ chồng kết hôn là để yêu thương nhau chứ không phải sợ nhau.

Từ khi kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My hạn chế ra mắt sản phẩm âm nhạc và đi diễn. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khi được chồng chiều chuộng hết mực. Và cách để cô giao lưu với khán giả nhiều hơn chính là thông qua các livestream trên trang cá nhân. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có niềm đam mê mới với game, đến mức người hâm mộ còn nói vui rằng Khởi My không khác gì một streamer thực thụ.

Mới đây trên livestream của mình, khi được fan hỏi "Chị có sợ anh Khánh không?" thì Khởi My cũng thẳng thắn chia sẻ: "Gia đình nhà chị là vậy nè: vợ chồng sống tôn trọng lẫn nhau, yêu thương nhau, chứ không kèo trên kèo dưới gì hết. Tự nhiên vợ chồng sống chung nhà, ngày nào cũng gặp mặt mà đứa này sợ đứa kia là sao?

Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau thì mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau thì cưới về làm gì? Giống như lấy con quái vật về nhà để sợ à? Vợ chồng phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới bền vững được. Gia đình chúng tôi không có quy tắc chồng sợ vợ hay vợ sợ chồng nha.

Mẹ mình hay nói, hai đứa nó lấy nhau về giống như hai thằng bạn về ở chung cho vui, có người quậy chung cho nó vui".

Khởi My chia sẻ: "Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau thì mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau thì cưới về làm gì?

Trước đây, Khởi My và Kelvin Khánh cũng từng gây sốc khi tuyên bố không sinh con. "Chúng tôi thống nhất không sinh con mà sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại rất vui, do đó, cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào, chúng tôi thấy cần có con sẽ tính tiếp", Kelvin Khánh chia sẻ. Về phía Khởi My, nữ ca sĩ tâm sự vợ chồng cô ở với nhau "đã tăng động và chí chóe, có thêm đứa nữa sẽ sinh chuyện".

Khởi My đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới