SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi 'có sợ mất Huỳnh Anh' không? Bạch Lan Phương nói gì mà cư dân mạng rần rần ủng hộ?

Thứ hai, 17/07/2023 10:10

Sở hữu người yêu tài năng, đẹp trai, nhiều dân mạng thắc mắc 'liệu Bạch Lan Phương có sợ mất Huỳnh Anh không'?

Mới đây, nhân chuyến đi du lịch Sa Pa, Bạch Lan Phương tung loạt ảnh đẹp. Bạn gái của Huỳnh Anh còn lên tiếng giải đáp thắc mắc khi có người hỏi cô "có sợ mất Huỳnh Anh hay không?"

"Có người hỏi tôi có sợ mất chồng không? Tôi trả lời: "Người tử tế không bao giờ phải lo mất. Người không tử tế, có mất đi cũng chẳng tiếc." Khi còn trẻ, tôi luôn nghĩ, nếu yêu ai mình sẽ hết lòng vì người ấy. Nhưng giờ, tôi lại thấy, ai thật lòng với tôi, tôi mới yêu lại và toàn tâm toàn ý.

Qua rồi cái thời non nớt, sợ cô đơn, sợ một mình. Với tôi, ở cạnh người mà khiến mình cô đơn mới đáng sợ. Đã từng đổ vỡ rồi, thì đổ vỡ thêm cũng vậy thôi. Cơ hội có người mới chia đều cho cả 2 hihi vậy nên, sống là phải tôn trọng và trân quý mỗi phút bên nhau'', nữ MC chia sẻ.

MC Bạch Lan Phương cho biết cô không sợ mất Huỳnh Anh, cũng không sợ đổ vỡ.

Chia sẻ của Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng: ''Khi còn trẻ tôi sợ mất chồng, bây giờ còn trẻ nữa, tôi sợ mất tiền'', ''Đàn bà sống mà sợ mất chồng thì suốt đời khổ. Sống phải có chồng hay không, không phải là thứ quan trọng, người phụ nữ từng trải và thông minh là chồng họ phải luôn muốn thay đổi bản thân sao cho phù hợp và gần mình nhất, tầm này mà để đàn ông dắt đi là hỏng em nhỉ'', ''Hay quá chị ơi'', ''Đồng quan điểm với em, thế nên cứ vô tư mà yêu đời thôi'', ''Chị nói chuẩn luôn''...

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái, Bạch Lan Phương hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Huỳnh Anh. Bạch Lan Phương từng gặp một số lời chê bai về nhan sắc hay bị nhận xét già hơn bạn trai. Tuy nhiên, nữ MC vẫn tự tin để sống vui vẻ và luôn khiến bạn trai mê mẩn mình.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới