SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi đã bao giờ vì yêu mà buông tay, Hồ Lệ Thu đáp thế nào?

Thứ sáu, 17/06/2022 08:23

Hồ Lệ Thu đã nói về chuyện buông tay trong tình yêu và trải lòng về cuộc sống sau khi mẹ ruột qua đời.

Chiều 16/6, ca sĩ Hồ Lệ Thu đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau hơn 2 năm im ắng vì Covid-19. Sự kiện có sự tham dự đông đảo của giới truyền thông cũng như các ca nhạc sĩ trong làng nhạc Việt như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Cao Thái Sơn, Cindy Thái Tài, ca sĩ Đoan Trường.....

Ở ngưỡng U50, Hồ Lệ Thu vẫn giữ phong độ nhan sắc lẫn hình thể. Qua ống kính thường hay qua ảnh đã chỉnh sửa, nữ ca sĩ khoe vẻ quyến rũ với thân hình nuột nà săn chắc cùng dung mạo trẻ trung hơn tuổi thật khiến ai nấy phải trầm trồ.

Khi được hỏi, bản thân đã bao giờ vì yêu mà buông tay chưa, Hồ Lệ Thu chia sẻ: "Buông tay thật ra không chỉ ở khía cạnh tình yêu. Hãy nhìn rộng ra, trong cuộc sống có rất nhiều thứ, nhiều điều phải nghĩ đến hai chữ buông tay. Trong tình yêu, có nhiều lúc, nắm níu chỉ thêm khổ đau cho cả 2. Buông tay nhau ra cho dù biết rất khó nhưng đến một lúc, sự buông tay đó lại mang đến một cái kết đẹp và ánh sáng hạnh phúc cho cả hai. Cũng vậy, trong công việc, cuộc sống, có những lúc buông tay, đừng cố gắng với những gì làm cho chúng ta khổ sở, khó khăn. Nếu cố nắm níu để đạt được những điều ngoài tầm tay hoặc không thuộc về mình, sẽ chỉ làm cho chúng ta lún sâu vào khổ não. Thu thì chưa phải buông tay vì tình yêu nhưng trong công việc và cuộc sống, cũng không ít lần phải chọn buông tay rồi".

Hồ Lệ Thu đẹp rạng rỡ với vóc dáng thon thả và dung mạo trẻ trung dù qua camera thường

Hồ Lệ Thu là một trong những ca sĩ nổi danh cả trong nước lẫn hải ngoại. Dù đã ở tuổi U50 nhưng giọng hát của Hồ Lệ Thu vẫn trong trẻo và đầy sức sống như ngày nào. Cùng với ngoại hình trẻ trung, Hồ Lệ Thu là một trong số ít ca sĩ còn rất đắt show ở thời điểm này.

Công việc hiện tại của nữ ca sĩ khá bận rộn. Chị bay show khắp nơi, trong nước Mỹ và cả châu Âu. Vừa về Việt Nam, Hồ Lệ Thu đã tất bật với lịch trình dày đặc của game show truyền hình, TV show và cả đóng phim, một niềm đam mê lớn của nữ ca sĩ bên cạnh ca hát.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cao Thái Sơn

Đoan Trường

Cũng tại buổi họp báo, Hồ Lệ Thu lần đầu tiết lộ về cuộc sống sau khi mẹ qua đời. Chị trải lòng: "Ngày trước, mỗi khi về Việt Nam, niềm động lực to lớn là về với mẹ. Tôi cứ tranh thủ mỗi sáng về với mẹ, ngồi bên mẹ hoặc nhiều lúc chỉ nằm đung đưa trên võng, ngủ bên cạnh mẹ. Từ ngày mẹ mất, dẫu biết ngày đó rồi phải đến nhưng tôi vẫn cảm thấy trống trải, hụt hẫng, thiếu vắng. Tôi chưa quen với điều này. Tôi vẫn nhớ mẹ và khóc những lúc một mình".

Bảo Quỳnh, Ảnh: Lữ Đắc Long (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới