SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi liệu có đóng phim cùng Vương Phi không, phản ứng của Tạ Đình Phong đầy dứt khoát khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 15/03/2023 10:38

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim mới, Tạ Đình Phong gây chú ý khi có phản ứng trước câu hỏi của phóng viên về Vương Phi.

Trong buổi họp báo phim, khi được các phóng viên hỏi về Vương Phi, Tạ Đình Phong giữ im lặng không trả lời. Khi được hỏi về việc cả hai cùng quay lại Hong Kong, anh lảng tránh với lý do "hãy hỏi những vấn đề liên quan tới bộ phim".

Tuy nhiên, khi phóng viên đặt câu hỏi liệu anh có đóng phim với Vương Phi không, Tạ Đình Phong thẳng thừng từ chối và nói: "Chắc chắn là không". Phản ứng cùng câu trả lời dứt khoát của nam diễn viên họ tạ khi nhắc tới người tình hơn tuổi đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi với những bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Trước đó vào ngày 11/3, hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai nắm tay nhau ở sân bay Bắc Kinh cũng trở thành đề tài gây chú ý. Nhiều tờ báo và người hâm mộ tại Trung Quốc gọi cái nắm tay của Tạ Đình Phong và Vương Phi là "khoảnh khắc thế kỷ". Đây là lần hiếm hoi của cặp đôi khi xuất hiện cùng nhau sau nhiều năm. Thay vì né tránh ống kính truyền thông như mọi lần, họ công khai nắm tay nhau. Điều này cũng cho thấy, chuyện tình của họ vẫn luôn bền chặt dù bị chịu nhiều tai tiếng. Cặp tình nhân tái hợp từ năm 2014, dù không kết hôn nhưng rất hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)