SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi: 'Nghệ sĩ cùng ăn cơm Tổ nghiệp nhưng sao không bênh nhau?', Duy Mạnh đáp sao mà nhiều người 'nhột'?

Chủ nhật, 02/01/2022 09:58

Ca - nhạc sĩ Duy Mạnh lại có một màn phát ngôn cực chất khi bị fan hỏi khó.

Duy Mạnh vốn là nghệ sĩ có tính bộc trực và thẳng tính nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Anh thường đưa ra những quan điểm và ý kiến riêng về những vấn đề trong xã hội lẫn làng giải trí. Bởi thế, nam ca nhạc sĩ luôn phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều và sự công kích không nhỏ từ các anti-fan.

Duy Mạnh khá nhiều lần lên tiếng nói về những vấn đề trong xã hội và showbiz khiến anh nhận nhiều ý kiến trái chiều

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh gây bất ngờ khi chia sẻ bản thân vừa nhận được một câu hỏi khó nhưng thiết thực từ fan của mình. Cụ thể, đối phương hỏi anh rằng: "Chú Mạnh Tokuda ơi! Nghệ sĩ cùng ăn cơm tổ nghiệp mà sao lại không bênh vực nhau hả chú?". Như được gãi đúng chỗ ngứa, Duy Mạnh lập tức đáp thẳng: "Dạ thưa các cháu! Bọn showbiz thằng nào làm thằng đó ăn các cháu ạ. Không những thế, bọn nó còn ăn tranh của nhau và thậm chí sẵn sàng đá chén cơm của nhau. Chả có ông Tổ nào đâu cháu ạ. Nếu mà có một ông Tổ thực sự thì ông tổ đã ban phát lộc và chia đều cho tất cả mọi người. Chứ làm gì có chuyện thằng đi hát thì cát sê cả trăm triệu, còn thằng đi hát rong thì kiếm được vài chục ngàn hả? Thằng nào đi khấn Tổ cũng đều xin có nhiều show và kiếm được nhiều tiền cho bản thân mình. Chứ có thằng nào khấn Tổ và xin cho tất các đồng nghiệp có nhiều show và kiếm được nhiều tiền như nó đâu? Chỉ đơn thuần một cái poster quảng cáo, mà để hình trên dưới to nhỏ khác nhau mà chúng nó còn nhảy dựng lên rồi, thậm chí là cạch mặt nhau. Thôi, tốt nhất cơm thằng nào thằng đó ăn, dẹp cái từ ăn cơm chung Tổ nghiệp đi. Nghe nó đạo đức giả và hài hước lắm các cháu ạ".

Duy Mạnh vừa giải đáp câu hỏi của fan về việc: "Nghệ sĩ cùng ăn cơm Tổ nghiệp nhưng sao không bênh nhau?" Lần này, anh lại nhận nhiều sự đồng tình từ công chúng.

Đây là lần hiếm hoi Duy Mạnh trả lời fan bằng ngôn từ chuẩn mực và không đệm thêm những tiếng chửi thề thô tục nên khá được lòng mọi người. Vẫn kiểu nói huỵch toẹt không kiêng nể ai nhưng cư dân mạng lại phải gật gù đồng ý với Duy Mạnh. Bởi việc anh đề cập đến sự cạnh tranh khốc liệt trong showbiz là có thật. Nam ca nhạc sĩ này mạnh dạn nói chuyện nghệ sĩ từng ghen ăn tức ở nhau vị trí trên poster cũng diễn ra thường xuyên. Cũng vì "thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng" nên hẳn sẽ có nhiều người phải "nhột" sau khi đọc xong dòng trạng thái của giọng ca Kiếp đỏ đen.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới