SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi về Dương Mịch và vấn đề quyền nuôi con, Lưu Khải Uy chỉ trả lời đúng 4 từ

Thứ hai, 07/01/2019 09:34

Nam diễn viên Lưu Khải Uy xuất hiện cùng con gái Tiểu Gạo Nếp nhưng không hề ngại ngùng khi đối mặt với giới truyền thông sau khi tuyên bố ly hôn Dương Mịch.

Mới đây, Lưu Khải Uy đưa con gái cưng Tiểu Gạo Nếp đi chơi. Được biết, gia đình nam diễn viên này đi ăn uống ở bên ngoài. Có thể thấy Khải Uy bế công chúa nhỏ trên tay rất ân cần. Lúc xe hơi tới đón, anh nhanh chóng bế con lên xe. Khi tiếp xúc với cánh phóng viên, Lưu Khải Uy không hề ngại ngùng, anh khá vui vẻ và chỉ yêu cầu họ không tới quá gần để chụp ảnh vì lo sợ ánh đèn flash ảnh hưởng tới con gái.

Nam diễn viên Lưu Khải Uy xuất hiện cùng con gái Tiểu Gạo Nếp

Lúc được hỏi Dương Mịch có liên lạc hay không và quyền nuôi con có phải thuộc về anh hay không, Lưu Khải Uy lịch sự trả lời bằng 4 từ: “Chúc mừng năm mới”. Cũng như mọi năm, năm nay Khải Uy sẽ lưu lại Hong Kong đón Tết. Phóng viên thắc mắc Dương Mịch liệu có về xứ Cảng thơm đoàn tụ với bé Tiểu Gạo Nếp dịp Tết này không thì tiếp tục nhận được hồi đáp của Lưu Khải Uy bằng 4 từ trên.

Khi được hỏi về Dương Mịch và vấn đề quyền nuôi con, Lưu Khải Uy chỉ dùng 4 từ để trả lời.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức thông báo đã ly hôn vào ngày 23/12 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, 2 ngôi sao này vẫn giữ tâm trạng tốt. Dương Mịch bận rộn với lịch trình hoạt động còn Lưu Khải Uy vừa làm việc vừa dành thời gian chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp. Mặc dù có những tin đồn không hay liên quan đến nguyên nhân khiến Khải Uy và Dương Mịch chia tay nhưng cả 2 đều không lên tiếng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới