SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi về tiền và vàng do khán giả tặng Hồ Văn Cường do ai quản lí, Ngọc Sơn nói gì?

Thứ hai, 12/12/2022 08:08

Ngọc Sơn đã có chia sẻ khi Hồ Văn Cường liên tục nhận tiền và vàng do khán giả tặng.

Liên tục nhiều ngày qua, mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh Hồ Văn Cường nhận quà là những bó hoa bằng tiền và cả nhận vàng từ fan. Những món quà quá giá trị này khiến ai nấy phải kinh ngạc vì độ giàu có và chịu chơi của fan nam ca sĩ. Hồ Văn Cường cho biết bản thân cảm thấy rất bất ngờ khi liên tục được fan tặng quà. Nam ca sĩ cho biết anh sẽ dùng để phát triển cho sự nghiệp trong tương lai.

Là một người nâng đỡ cho Hồ Văn Cường sau khi rời nhà mẹ nuôi Phi Nhung, Ngọc Sơn đã nhận được câu hỏi rằng: "Ai sẽ giữ số vàng, tiền khán giả gửi tặng cho Hồ Văn Cường?". Nam ca nhạc sĩ lừng danh cho biết mình chỉ nhận hỗ trợ, dạy hát và kết nối show cho Hồ Văn Cường. Anh khẳng định toàn bộ cát sê và quà tặng khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ trẻ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía Ngọc Sơn hoàn toàn không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường.

Thời gian qua, Hồ Văn Cường liên tục nhận quà là vàng và tiền từ người hâm mộ.

Ngọc Sơn - người đỡ đầu cho Hồ Văn Cường đã lên tiếng khi được hỏi tiền và vàng của nam ca sĩ này là do ai giữ.

Hồ Văn Cường từng có khoảng thời gian gặp khủng hoảng khi vướng ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung. Nam ca sĩ cùng ba mẹ ruột đã rời khỏi nhà mẹ nuôi và ở ẩn một thời gian. May mắn sau đó, giọng ca này được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ nên nhanh chóng có cơ hội quay trở lại con đường nghệ thuật và hiện tại vẫn khá đắt show.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)