SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi về tin đồn đã chia tay bạn trai, Á hậu Thảo Nhi Lê phản ứng khôn khéo thế nào?

Thứ tư, 24/05/2023 14:57

Á hậu Thảo Nhi Lê đã bình tĩnh trả lời câu hỏi về tin đồn đã chia tay bạn trai.

Cách đây một ngày, Á hậu Thảo Nhi Lê đã xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Cô diện đầm dạ hội trắng đơn giản nhưng thanh lịch. Nhan sắc của nàng Á hậu ngày càng thăng hạng hơn trước bội phần. Điều đặc biệt gây chú ý nhất vẫn là câu trả lời khôn khéo của cô khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân.

Cụ thể, khi được phóng viên đặt câu hỏi là: "Thời gian gần đây có tin đồn Thảo Nhi và bạn trai đã chia tay. Bạn có thể lên tiếng một lần không?". Bằng thái độ vui vẻ và bình tĩnh, nàng Á hậu đáp: "Mấy thông tin này Nhi không muốn chia sẻ. Nhi nghĩ hôm nay là ngày của Phương Nhi, chúng ta nên tập trung vào bạn ấy. Hôm nay không phải ngày của Nhi". Dân tình phải thán phục vì trình ứng xử của người đẹp này.

Được hỏi về tin đồn đã chia tay bạn trai, Á hậu Thảo Nhi Lê phản ứng cực khôn khéo.

Thảo Nhi Lê và bạn trai ít tương tác và ít nhắc về nhau hơn trước.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có chuyện tình ngọt ngào gần 3 năm với nam doanh nhân là chủ quán bar, chuỗi cafe ở TP.HCM. Sau khi có cương vị mới, Thảo Nhi Lê cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ của cặp đôi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn một nàng Á hậu đã chia tay bạn trai doanh nhân, ngay lập tức Thảo Nhi Lê được gọi tên. Nguyên nhân là cả hai ít tương tác hơn trước và cũng hiếm nhắc về nhau.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)