SAO » Chuyện làng sao

Được hỏi về 'trend' sao kê đang rầm rộ mạng xã hội, Elly Trần nói gì?

Chủ nhật, 19/09/2021 08:13

Câu trả lời của Elly Trần khi được hỏi về chuyện sao kê khiến nhiều người chú ý.

Liên tục nhiều ngày qua, những tình tiết xoay quanh một vấn đề tưởng chừng như đơn giản là từ thiện và sao kê lại bùng nổ và trở thành drama cực lớn trong showbiz Việt. Cũng từ đây, nhiều người đã không ngần ngại bày tỏ những quan điểm liên quan đến vấn đề này, trong đó có Elly Trần.

Elly Trần là một người khá thẳng thắn trong việc chia sẻ những quan điểm cá nhân về các vấn đề nổi cộm

Mới đây, trên Instagram cá nhân, "bà mẹ 2 con" đã mở chuyên mục Q&A để giao lưu với khán giả. Đáng chú ý, khi có một tài khoản bỗng hỏi Elly Trần về "trend" sao kê đang rầm rộ trong nhiều ngày qua, cô nàng đã lập tức trả lời: "Chị là top người sẽ không quan tâm đến những vấn đề không liên quan trực tiếp đến chị và gia đình chị. Còn câu hỏi của em thì chị nghĩ cơ quan chức năng sẽ làm đúng trách nhiệm của họ thôi. Còn chúng ta thì sống đúng và không vi phạm pháp luật là được".

Quan điểm của Elly Trần về chuyện sao kê lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Đa số đều tỏ ra đồng tình và ủng hộ "bà mẹ 2 con". Vì nếu các nghệ sĩ muốn minh bạch, hãy nhờ đến pháp luật để chứng minh mình trong sạch, từ đó lấy lại danh dự cho chính bản thân.

Quan điểm về chuyện sao kê của Elly Trần nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới