SAO » Chuyện làng sao

Được hưởng tài sản khổng lồ của Dương Mịch sau ly hôn, Lưu Khải Uy vẫn cay miệng: 'Cô không xứng để làm mẹ'?

Thứ tư, 07/08/2019 13:43

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo ly hôn từ tháng 12/2018, đến tháng 5 vừa qua, tài sản của cả hai mới chính thức tách biệt. Có nguồn đưa tin rằng mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng xấu đi. Trong đi đó, con gái của hai người là bé Tiểu Gạo Nếp lại tỏ ra xa cách với mẹ.

Vợ chồng Lưu Khải Uy thông báo đường ai nấy đi từ tháng 12/2018 nhưng đến giữa 2019, các thủ tục ly hôn mới hoàn tất. Đồng thời, khối tài sản khổng lồ của họ mới được phân chia.

Cụ thể, Lưu Khải Uy nhận được tòa nhà tại đường Po Shan, Hong Kong trị giá hơn 10 triệu USD. Trước đó, tòa nhà này do hai vợ chồng đồng sở hữu nhưng vừa được chuyển thành tài sản riêng của Lưu Khải Uy. Ngay sau đó, Lưu Khải Uy bị bắt gặp đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Nam diễn viên ghé thăm một cửa hàng nội thất và lựa chọn những món đồ xa xỉ cho căn nhà mới của mình.

Lưu Khải Uy nhận được một tòa nhà giá trị cao sau khi ly hôn cùng Dương Mịch. Mới đây, phóng viên bắt gặp nam diễn viên đi mua đồ dùng cho nhà mới.

Gần đây, có nguồn tin cho biết sau khi chuyện phân chia tài sản giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị tiết lộ, thì bên phía nam diễn viên bị nhiều người mỉa mai, đặt cho biệt danh là "kẻ ăn bám, dựa hơi vào phụ nữ". Đúng lúc đó, vài ngày sau Dương Mịch đến Hong Kong thăm bé Tiểu Gạo Nếp thì phản ứng của cô bé đối với Dương Mịch như một người xa lạ, tỏ ra không biết đến nàng hoa đán. Khi ấy, Lưu Khải Uy thẳng thừng tuyên bố: "Cô không xứng để làm mẹ". Sau chuyến thăm này thì mối quan hệ của cả hai dần dần xấu đi.

Có nguồn đưa tin rằng mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng xấu đi.

Từng có dân mạng thống kê trong vòng 3 năm, Dương Mịch trở về Hong Kong thăm con chỉ có 37 ngày. Hơn nữa sau khi ly hôn, bé lại được ông bà nội chăm sóc, xa cách với gia đình bên ngoại. Cách đây không lâu, Lưu Khải Uy còn nghỉ phép để tham gia một tiết mục văn nghệ cùng với con gái tại trường học của cô bé. Truyền thông Hong Kong gọi đây là hành động bù đắp tình mẫu tử, thiếu thốn từ người mẹ.

Con gái của hai người là bé Tiểu Gạo Nếp tỏ ra xa cách với mẹ.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới