SAO » Chuyện làng sao

Được Isaac mê mẩn đến nỗi ngủ cũng muốn mơ thấy, Diệu Nhi liền nhắn gửi: 'Chúng ta không thể...'

Thứ hai, 29/07/2019 10:43

Isaac cho biết Diệu Nhi là cô gái đáng yêu nhất mà anh từng gặp. Thậm chí, Isaac còn muốn khi ngủ sẽ mơ thấy Diệu Nhi.

Isaac là một nam ca sĩ điển trai có hàng triệu fan nữ mê mẩn. Tuy nhiên, giọng ca "Đau đầu" cho biết anh rất mê Diệu Nhi. Trong một cuộc trò chuyện với MC, Isaac tiết lộ: "Diệu Nhi dù răng đen vẫn đẹp. Tôi mê Diệu Nhi lắm. Diệu Nhi là cô gái đáng yêu nhất tôi từng gặp".

Isaac tiết lộ rất mê Diệu Nhi và khen nữ diễn viên hài là "cô gái đáng yêu nhất tôi từng gặp".

Mới đây, Diệu Nhi đăng tải hàng loạt tin nhắn của Isaac gửi đến cho cô. "Em không thoát khỏi anh đâu Nhi à. Anh sẽ cho em sống trong thấp thỏm lo sợ. Khi biết có một vừa đẹp trai vừa nguy hiểm luôn mê em".

Khi được Diệu Nhi chia sẻ sợ nam ca sĩ không dứt ra được phải đi "trại cai nghiện", Isaac cho biết: "Cái giá phải trả anh chấp nhận hết. Em đừng lo. Việc của em chỉ cần ba trợn thôi. Mê là việc của anh". Thậm chí, giọng ca "Mr. Right" còn muốn khi ngủ sẽ mơ thấy Diệu Nhi: "Thôi anh ngủ sớm. Để lỡ có mơ thấy em thì có nhiều thời gian chìm đắm hơn. Em ngủ ngon nhé. Ráng đi lạc vào giấc mơ của anh và thật cà chớn giùm anh. Mãi yêu".

Được đàn anh mê mẩn nhưng Diệu Nhi hài hước nhắn nhủ: "Nhắn tin từ instagram qua facebook. Em biết em có sức hút, em không nghĩ em đã hút phải anh, một cách vô tình. Nhưng chúng ta không thể. Mọi việc quá trái ngang. Xin anh hãy giữ khoảnh cách. Trái tim em đã đóng băng", "Anh hãy dừng lại đi Isaac", "Tôi không còn gì để nói. Tôi đã từ chối anh ấy rất nhiều lần và đôi khi tôi còn gửi ảnh mặt mộc chưa đánh răng cho anh ta để anh ta xa lánh tôI. Nhưng tất cả cũng vô ích".

Isaac nhắn tin cho Diệu Nhi qua instagram, facebook. Nam ca sĩ muốn mơ thấy Diệu Nhi càng cà chớn càng tốt.

Khi đọc được những tin nhắn Isaac gửi Diệu Nhi, cư dân mạng càng mê nam ca sĩ hơn. "Vừa mặn vừa dễ thương", "Gu anh lạ quá", "Cười xỉu nha anh Isaac", "dễ thương xỉu luôn á, vừa nhây vừa đẹp trai", "Isaac anh mới ngâm nước biển về hả anh",... dân mạng bình luận.

Dân mạng khen Isaac đáng yêu.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới