SAO » Chuyện làng sao

Được Kanye theo đuổi nhiệt tình nhưng chân dài Irina Shayk vẫn đắn đo chưa ưng vì nguyên nhân này

Thứ tư, 14/07/2021 17:02

Irina Shayk mới đây đã từ chối lời mời đến Paris của Kanye sau khi chuyện hẹn hò của cả hai thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, một nguồn tin trong cuộc đã chia sẻ với Page Six về việc nam rapper Kanye West mời Irina Shayk đến Paris tham dự show diễn thời trang với mình, nhưng chân dài xinh đẹp đã thẳng thừng từ chối.

"Cô ấy có thể rất thích Kanye như một người bạn, nhưng hiện tại vẫn chưa muốn một mối quan hệ nghiêm túc" - nguồn tin chia sẻ. Irina Shayk đã từ chối đến Paris cùng Kanye để tránh những bài báo về chuyện của hai người.

"Có thể là một hoặc hai tháng nữa họ sẽ công khai hẹn hò nhưng chắc chắn không phải bây giờ" - nguồn tin nói thêm.

Dù Kanye West theo đuổi nhiệt tình nhưng Irina Shayk lúc này vẫn muốn vạch rõ ranh giới với anh

Irina Shayk trở thành tâm điểm chú ý với nhiều tin đồn sau khi xuất hiện cùng Kanye

Tin hẹn hò của Kanye West và Irina Shayk đã lan truyền suốt thời gian qua. Sau khi ly hôn, anh từng khá trầm lắng một khoảng thời gian, nhưng gần đây ngày càng trở nên vui vẻ đặc biệt là khi đi cùng Irina.

Vào ngày 8/6 là sinh nhật của Kanye, anh đã dành thời gian bên cạnh Irina tại trung tâm nghệ thuật Château La Coste. Pháp vốn là địa điểm ưa thích của Kanye, anh cũng từng dành thời gian bên Kim ở đây khi cả hai mới hẹn hò vào năm 2012. Năm 2014 trước khi kết hôn với Kim, anh đã tạo một buổi tiệc xa hoa tại Cung điện Versailles ở Paris cho Kim.

Việc Irina xuất hiện bên cạnh Kanye trong ngày sinh nhật của Kim và hình ảnh nam rapper cười nói rạng rỡ bên người đẹp đã khiến cư dân mạng tin chắc rằng cả hai đang hẹn hò. Trước đó, một số nguồn tin cho biết cả hai đã đến khách sạn vào Chủ nhật, ở lại trong vòng 3 ngày và sau đó ra ngoài ăn trưa cùng nhau vào Thứ Tư. Kanye West đã hào phóng chi trả cho những địa điểm sang trọng nhất.

Đi cùng với những lời chúc mừng là không ít sự ồn ào, dường như Irina Shayk không quen với điều này. Tình cũ của Irina là Bradley Cooper - nam diễn viên được đề cử 4 giải Emmy danh giá, các bài viết về chuyện tình cảm của cô và Bradley cũng đều là những phản hồi tích cực.

Tình cũ của Irina là nam tài tử nổi tiếng Bradley Cooper

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng ngắn ngủi sau khi có tin đồn với Kanye, Irina Shayk được đưa lên so sánh với Kim Kardashian và vướng vào không ít tin đồn khác, đặc biệt là khi cô lại từng hẹn hò với ngôi sao bóng đá Ronaldo - tình cũ của Kim.

Cụ thể, năm 2010, Kim cũng đã từng hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Sau khi cặp đôi này chia tay, Kim đã đến với Kanye còn Ronaldo bắt đầu cặp với Irina.

Sau 1 thập kỷ, hiện tại Irina lại có tin đồn với chồng cũ của Kim. Tình yêu quay vòng chưa từng có trong lịch sử Hollywood này đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Kim từng hẹn hò Ronaldo

Ronaldo sau đó lại đến với Irina

Irina cũng từng xuất hiện trong MV của Kanye năm 2010 - trùng với thời điểm Kim và Ronaldo đang hẹn hò

Kim Kardashian kết hôn với Kanye

Để rồi Kanye giờ lại qua lại với chân dài Irina, tạo thành vòng xoáy tình yêu "éo le" khiến cư dân mạng bất ngờ

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới