SAO » Chuyện làng sao

Được khán giả tặng 800 đô, Hàn Thái Tú bỏ thêm tiền gửi về tặng đoàn lô tô miền Tây

Thứ tư, 01/09/2021 20:42

Hàn Thái Tú cho biết, bản thân từng đi hát ở các đoàn lô tô nên hiểu cuộc sống của anh em ở các đoàn này vô cùng khó khăn. Ngay giữa mùa dịch, anh muốn giúp đỡ phần nào cho những đồng nghiệp của mình.

Mới đây, ca sĩ Hàn Thái Tú đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình nhận được lì xì 800 đô (hơn 18,2 triệu đồng) khi đi hát. Đây là số tiền mà khán giả đã yêu thương và gửi tặng đến nam ca sĩ kèm lời nhắn: "Nghe nói em giàu lắm nên lì xì ít, nhận anh vui nha". Khi nhận món quà này, nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc và khẳng định, bên mình luôn là một "đại gia tình cảm".

Hàn Thái Tú cho biết anh từng gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng đều cố gắng vượt qua. Khi có cơ hội, anh đều giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Thay vì giữ số tiền nói trên để tiêu xài cho riêng mình, Hàn Thái Tú lại quyết định góp thêm 200 đô (hơn 4,5 triệu đồng) của bản thân để tròn 1.000 đô (hơn 22,7 triệu đồng) và gửi cho đoàn lô tô miền Tây. Nam ca sĩ tiết lộ, ngày xưa, anh hát ở các đoàn lô tô rất nhiều. Thế nên, anh hiểu được hoàn cảnh cuộc sống của của anh em đoàn lô tô rất cực. Nam ca sĩ biết ở Việt Nam đang chống dịch Covid-19 rất căng thẳng nên anh muốn chia sẻ phần nào sự khó khăn cho các anh em ở đoàn lô tô.

Hàn Thái Tú đóng góp thêm vào số tiền khán giả tặng mình và gửi hết cho đoàn lô tô miền Tây để giúp đỡ anh em nơi đây.

Hành động của Hàn Thái Tú nhận được sự tán dương của mọi người

Cách hành xử tình nghĩa của Hàn Thái Tú khiến người hâm mộ lẫn đồng nghiệp nể trọng. Dưới phần bình luận, một số nghệ sĩ như Ngọc Huyền, Cát Tường,...đã ngợi khen hành động đẹp của nam ca sĩ. Nghệ sĩ Kim Tiểu Long, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Hiền Thục,...cũng có hành động "thả tim" cho việc làm này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới