SAO » Chuyện làng sao

Được Khánh My đồng cảm và mời ly vang, Nathan Lee phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 14/05/2021 10:02

Nathan Lee đã vào tận fanpage của Khánh My nhằm để lại bình luận phản hồi cho đàn em.

Tối qua (13/5), diễn viên - người mẫu Khánh My bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự đồng cảm với Nathan Lee lên fanpage của mình. "Mỹ nhân Sài thành" cho biết, cô và đàn anh có nhiều điểm chung trong suy nghĩ, nhất là việc ghét thói sống ảo, hay lên tiếng khi thấy chuyện chướng tai gai mắt nhưng bị anti-fan tấn công. Người đẹp còn muốn mời nam ca sĩ một ly vang để thể hiện sự quý mến của mình.

Nathan Lee hẹn sau dịch sẽ hàn huyên cùng Khánh My, người đẹp cũng đáp lại cực dễ thương.

Tất nhiên, ngay khi được fan truyền tin tức là có người công khai ủng hộ mình, Nathan Lee đã lập tức có mặt ở fanpage của Khánh My. Anh nhẹ nhàng để lại bình luận rằng: "Bớt dịch chúng ta sẽ hàn huyên nha bé". Khánh My cũng đáp lại lễ phép: "Dạ anh".

Được biết, Khánh My và Nathan Lee đã quen biết cách đây 10 năm. Khi đó, anh đang là giám đốc sáng tạo của một tạp chí thời trang và đã mời cô chụp ảnh bìa cho mình. Tuy nhiên, cả hai không nói chuyện hay liên lạc thường xuyên nhưng vẫn giữ sự tôn trọng dành cho nhau.

Cư dân mạng đang hóng màn gặp nhau hàn huyên của Khánh My và Nathan Lee

Hiện, các cư dân mạng đang rất phấn khích chờ đợi màn họp mặt của Khánh My và Nathan Lee. Bởi cả hai đều là những người thông minh, giàu có và sẵn sàng bóc phốt những người sống ảo, thiếu tử tế.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới