SAO » Chuyện làng sao

Được khen 'dậy thì thành công', Kỳ Duyên tự nhận mình 'già và bị teo lại'

Thứ ba, 25/04/2017 09:24

Nhìn hình ảnh cách nhau 4 năm của Hoa hậu Kỳ Duyên, nhiều fans không khỏi bất ngờ trước diện mạo ngày càng khác lạ của cô.

Gần đây, sao Việt đua nhau ghép ảnh ngày ấy và bây giờ để cho thấy mình đã dậy thì thành công như thế nào. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không bỏ lỡ trào lưu ấy. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014, đăng ảnh so sánh 4 năm trước và bây giờ. Nhiều fan khen ngợi Kỳ Duyên đã dậy thì thành công: "Thích chị nhất là hồi 2015. Lúc đó cằm nhọn vừa đủ, nụ cười hay răng cũng dễ thương nữa. Street style cũng ok luôn... Giờ mặt chị không còn đẹp như trước nữa. Cơ mà công nhận là dậy thì thành công rồi ạ", "Cực kỳ thành công em ơi", "Dậy thì thành siêu nhân luôn"...

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng khác trước, đặc biệt là ở phần cằm

Nhiều fans khen ngợi Kỳ Duyên đã "dậy thì thành công"

Nhưng cũng có ý kiến không thích gương mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại: "Thích mặt em lúc mới đăng quang". Ngay sau đó, Kỳ Duyên trả lời lại rằng: "3 năm rồi chị ạ. Bây giờ già hơn nhiều rồi, nó bị teo vào đó". Nhưng khó thể tin gương mặt bầu tròn của Kỳ Duyên lại có thể dần bị "teo" lại theo thời gian mà không dùng đến phương pháp làm đẹp nào.

Hoa hậu Kỳ Duyên tự nhận mình già và mặt bị teo lại

Gần đây, Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt khác lạ. Nhiều người nghi ngờ Hoa hậu này từng "dao kéo" nhưng cô phủ nhận.

>> Gương mặt cứng đơ như tượng sáp của Hoa hậu Kỳ Duyên

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)