SAO » Chuyện làng sao

Được khen đẹp và đẳng cấp hơn Ngọc Trinh, Khánh My phản ứng thế nào?

Thứ ba, 26/10/2021 16:27

Khánh My vừa nhận được lời khen từ cư dân mạng về thân hình, cách sống hơn hẳn Ngọc Trinh khiến "Mỹ nhân Sài thành" vô cùng thích thú.

Khánh My và Ngọc Trinh luôn được đặt lên bàn cân so sánh với nhau kể từ sau khi cả hai người đẹp này cùng tham dự show Victoria's Secret 2014. Sau đó, Ngọc Trinh còn gây sốc khi mắng Khánh My là "yêu nhền nhện" giật bồ đại gia của mình. Tất nhiên, đang yên đang lành lại bị mắng, Khánh My đáp trả thẳng thắn là người thứ ba thì làm gì có quyền lên tiếng thay vợ chính thất khiến "Nữ hoàng nội y" đành câm nín. Trải qua thời gian dài, cả hai có cuộc sống riêng và không đả động đến nhau.

Khánh My và Ngọc Trinh luôn được so sánh với nhau về mọi mặt

Ít giờ trước, Khánh My chia sẻ hình ảnh đi chơi golf. Chiếc quần bó sát mặc như không của "Mỹ nhân Sài thành giúp cô khoe trọn vòng 3 đầy đặn và săn chắc trông cực mướt mắt. Nhiều lời khen được gửi đến cho người đẹp, nổi bật trong số đó là bình luận so sánh body Khánh My với Ngọc Trinh: "Body My đúng đỉnh mà cũng đẹp, sang trọng, không như con nhỏ này, vừa xấu, vừa nhão lại sống dơ, mãi không cùng đẳng cấp". Đính kém với bình luận là bức ảnh có hình Ngọc Trinh. Ngay sau đó, Khánh My đã để lại icon thể hiện sự phấn khích, như có vẻ tán đồng.

Khánh My khoe vòng 3 siêu khủng khi diện đồ thể thao bó sát

Khi một cư dân mạng chê bai Ngọc Trinh và nâng tầm của Khánh My, người đẹp cũng có phản ứng ngày và luôn

Nhiều năm qua, Khánh My - Ngọc Trinh được cho là cặp mỹ nhân "không đội trời chung" của làng giải trí. Sau lùm xùm giật bồ trong quá khứ, gần đây Khánh My đá xéo ai đó sống ảo, "nổ" tài sản và thu nhập, gần đây còn chơi tiền ảo... Nói chung nhân vật này chỉ có "ảo". Trùng hợp thay, đây cũng là những ồn ào gắn với Ngọc Trinh thời gian qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới