SAO » Chuyện làng sao

Được khen sướng khi có con đi Mỹ, không phải một mình làm mọi việc, Quỳnh Chi tiết lộ cái giá phải trả

Thứ bảy, 02/03/2019 20:25

Một người bạn cho rằng MC Quỳnh Chi quá sung sướng nhưng cô cho rằng cái giá mà bản thân phải trả cũng không hề nhỏ.

Kể từ sau ly hôn chồng thiếu gia, Quỳnh Chi trở lại với các hoạt động showbiz, cô chăm chỉ dự sự kiện, làm MC và đóng phim. Nhiều người nhận xét, "bà mẹ một con" ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn trước. Ngoài công việc MC, Quỳnh Chi còn mở công ty sản xuất phim trị giá tiền tỉ khiến nhiều người mơ ước.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của nữ MC và chồng cũ cũng tốt đẹp hơn. Thỉnh thoảng cô vẫn dành thời gian sang Mỹ thăm con trai.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi kể lại cuộc đối thoại với người bạn của mình. Cụ thể, người bạn này khen: "Mày sướng quá Chi. Giờ có đứa con làm vốn, nói tiếng Anh như gió. Mỗi lần đưa đón phụ huynh tới cổng xác nhận với bảo vệ, xong giáo viên đưa ra cho tận nơi. Mới 6 tuổi đã “con nghĩ là thế này , con nghĩ là thế kia”. Nghe cưng gì đâu, sướng quá".

Người đẹp trả lời: "Có gì khó đâu. Mày chỉ cần đủ nhát để không dám bỏ thai, rồi đẻ, xong bỏ 3 năm thanh xuân và sự nghiệp, xong rồi lúc ly dị phải rắn phải dữ dằn lên nha, kiểu không gì lay chuyển được, tui không cần gì hết chỉ cần con thì bên kia mới chịu đi Mỹ, không thì con mày giờ đang ở sóc trăng rồi, bỏ thêm 2 năm cãi lộn và bị chửi, thêm 1 cuộc đời mang tiếng mẹ không tốt nữa. Vậy thôi".

Để con trai có cuộc sống như hiện tại, MC Quỳnh Chi cũng đã khổ sở khi mang tiếng là người mẹ không tốt.

Dù kể cái giá phải trả quá đắt để con được đi Mỹ nhưng người bạn này vẫn cho rằng cô sướng khi "muốn làm gì cũng có người chịu làm chung, không phải một mình cáng đáng mọi việc".

Quỳnh Chi tiếp tục bình thản nói với bạn: "Có gì khó đâu. Cầm tiền của người ta 1 đồng cũng phải trân trọng. Lưu trong điện thoại tên người ta là Ân Nhân. Người thân, người yêu thậm chí là chồng mày chưa chắc lúc mày cần đã cho mày vay tiền, người dám đặt cửa tin ở mày thì mày phải coi người ta là ông nội. Cầm tiền xong phải cam kết - thời điểm nào trả lãi. Cam kết xong thì phải làm, làm bục mặt cỡ nào không cần biết nhưng đúng hạn phải trả lãi đủ cho người ta. Không đủ mày phải đi vay hay lấy tiền cá nhân ra trả. Mọi rủi ro đưa về mình mình chịu. Để họ còn tin mà đi tiếp".

Nữ MC cho rằng cầm tiền của người khác không hề dễ và phải cố gắng bằng mọi cách để giữ đúng cam kết.

Cuối cùng, Quỳnh Chi cũng nhắc khéo những ai đang vay tiền cô: "Đời không có chữ may mắn. Do cách sống cách cư xử không đó! Nên những ai cầm tiền của đây mà chưa trả, làm việc không có trách nhiệm thì hãy xem lại cách sống của mình. Không có bền nổi đâu".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới