SAO » Chuyện làng sao

Được khuyên đừng cho con gái lớn trang điểm đậm vì nhìn sẽ rất già, bà xã Quyền Linh nói gì?

Thứ tư, 22/03/2023 20:23

Bà xã MC Quyền Linh cho biết, những bức ảnh trang điểm đậm là khi cô bé chụp quảng cáo còn thường ngày bà xã Quyền Linh đều để con theo cách hồn nhiên nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh đã gửi lời chúc mừng con gái lớn đạt thành tích cao trong cuộc thi nhiếp ảnh vừa qua.

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả đã nhanh chóng bày tỏ sự khen ngợi với Lọ Lem. Ngoài ra, tại đây, bà xã Quyền Linh còn hé lộ tính cách thật của con gái lớn. Cụ thể, khi có người khen: "Cô bé là người sống tình cảm, đôi mắt cô ấy rất đẹp". Bà xã Quyền Linh liền tiết lộ: "Cảm ơn em. Lọ Lem sống vô cùng tình cảm, nhưng cương quyết lắm em ạ".

Doanh nhân Dạ Thảo tiết lộ tính cách thật của con

Đặc biệt, trong phần bình luận, khi có người khuyên đừng nên cho con gái trang điểm đậm vì nhìn sẽ rất già: "Nên để bé có vẻ đẹp hồn nhiên như vầy! đẹp! rất đẹp !!so với lúc mẹ thảo cho bé trang phục cầu kỳ và make up đậm… nhìn già dặn lắm! — chúc cháu tương lai tươi sáng!". Trước điều này, bà xã MC Quyền Linh cũng vui vẻ cho biết, những bức ảnh trang điểm đậm là khi cô bé chụp quảng cáo còn thường ngày bà xã Quyền Linh đều để con theo cách hồn nhiên nhất: "Dạ cảm ơn chia sẻ của chị. Thường ngày thì bé chỉ… hồn nhiên như vậy! Còn những tấm hình chị thấy bé chụp "trang phục cầu kỳ và make up đậm…" là khi bé chụp cho nhãn hàng mà bé đang làm đại diện (họ sẽ chuẩn bị cho bé mọi thứ như trang phục, make up…). Mẹ Thảo chia sẻ một chút để chị hiểu và thông cảm ạ".

Doanh nhân Dạ Thảo phản hồi lời khuyên khán giả

Lọ Lem là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ở tuổi 17, Lọ Lem sở hữu gương mặt trong sáng cùng chiều cao lý tưởng nên thường được khuyên thi Hoa hậu.

Lọ Lem càng lớn càng xinh, cô bé còn thường được ưu ái gọi là Hoa hậu tương lai

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)