SAO » Chuyện làng sao

Được khuyên hoạt động sôi nổi như ngày xưa nếu không sẽ bị lãng quên, Thanh Thảo: 'Mình không muốn đấu đá giành ngôi vị nữa'

Chủ nhật, 12/02/2023 09:51

Thanh Thảo kể lại cuộc sống làm nghệ thuật thời hoàng kim của mình. Đồng thời, cô cho biết bản thân đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh bữa ăn do chính cô làm cho ông xã. Cùng với đó là bài viết bày tỏ sự hạnh phúc về cuộc sống hiện tại của mình.

Thanh Thảo tự tay vào bếp nấu ăn cho ông xã

Chia sẻ hình ảnh bữa ăn, Thanh Thảo bày tỏ sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình

Thanh Thảo chia sẻ, thời gian qua có nhiều người khuyên cô nên hoạt động hoành tráng, sôi nổi như xưa, nếu cứ an phận sẽ bị lãng quên. Trước điều này, Thanh Thảo cho biết: "Thật sự là cuộc sống bình yên bây giờ làm mình mất đi sự phấn đấu để hơn thua, bon chen để bằng chị bằng em, cũng không muốn đấu đá để giành ngôi vị. Thời xưa ấy, mỗi tháng một album, mỗi năm 2 liveshow, tiên phong dẫn đầu trào lưu âm nhạc, đem tiền tỷ đi quay MV nước ngoài… Lúc nào cũng quay cuồng với các dự án, không bao giờ biết nghỉ ngơi, chỉ biết đi show hát chứ không bao giờ đi du lịch… Hạnh phúc biết bao khi đi đến đâu cũng được hô tên, khán giả chạy theo xin chữ ký, show rần rần mỗi đêm... Nhưng rồi cũng đến lúc cần phải nghỉ ngơi, tập an phận với những gì đang có, cảm giác bình yên khi mỗi ngày đưa đón các con đi học, đi chơi với các con, rảnh rỗi thì trồng cây, trồng rau, chăm vườn. Không còn thích các buổi tiệc tùng đông người, không giao du với nhiều bạn bè không thân thiết, không xã giao tạo các mối quan hệ…".

Thanh Thảo tiết lộ, cô không còn muốn bon chen, đấu đá nữa

Thanh Thảo trải lòng, bây giờ mỗi tuần cô đi show để thỏa niềm đam mê của mình và khám phá du lịch chứ không phải để kiếm tiền: "Lên sân khấu vẫn bốc lửa, khán giả vẫn cổ vũ ầm ầm, show vẫn nhận đều đều do sự yêu thương của khán giả và các anh chị bầu show. Nhưng đi hát trong tâm thế vừa đi show, vừa du lịch khám phá những nơi mình đến, chứ không phải cố kiếm tiền trang trải cuộc sống hằng ngày. Được hát đều đều, được bay show liên tục như bây giờ cũng đã đủ hạnh phúc với mình! Quay lại đâu nữa bây giờ? Hoành tráng như xưa bằng cách nào? Hơn sao được các bạn trẻ đang hot bây giờ? Cũng như mình 30 năm về trước, đầy người mơ ước giống như mình!".

Thanh Thảo và ông xã cùng con gái

Hiện mỗi lần bay đi show, Thanh Thảo đều để thỏa niềm đam mê ca hát và để đi du lịch chứ cô không quan trọng việc kiếm tiền

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)