SAO » Chuyện làng sao

Được khuyên xóa ảnh chung với Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Chí Trung nói gì?

Thứ bảy, 28/08/2021 20:26

NSƯT Chí Trung đã bày tỏ thái độ thẳng thắn trước lời đề nghị vô lí từ cư dân mạng.

Vài ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của công chúng khi không may vướng vào loạt lùm xùm tiền từ thiện. Anh bị một nữ streamer tố ăn chặn 96 tỷ đồng. Dù "Ông hoàng nhạc Việt" đã tuyên bố khởi kiện để lấy lại danh dự nhưng nhiều ý kiến trái chiều vẫn nhắm vào anh để công kích.

Mới đây, cư dân mạng "kiếm chuyện" với một nghệ sĩ vì có động thái liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng. Đó là NSƯT Chí Trung. Cụ thể, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ việc bị giả mạo tài khoản Facebook. Anh muốn thông tin để cảnh báo khán giả của mình không bị lừa. Một điều bất ngờ là bên dưới bình luận, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng vì nam nghệ sĩ đã để ảnh đại diện là hình chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng. Họ khuyên Chí Trung hãy xóa tấm ảnh này đi. Tuy nhiên, anh không hề làm theo mà còn trả lời một cách cứng rắn: "Bạn ơi, tôi là người trọng nghĩa. Chẳng như ai hèn hạ bỏ bạn bè đâu và tôi không thích lời khuyên vớ vẩn này". Thấy Chí Trung đáp như thế, nhiều người khuyên ông nên cẩn thận, đừng phát ngôn gì trong thời điểm nhạy cảm này để làm ảnh hưởng danh tiếng của bản thân.

Bức ảnh NSƯT Chí Trung chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng từ năm 2017 lại khiến nhiều cư dân mạng ngứa mắt

Nhiều người vô duyên lại yêu cầu nam nghệ sĩ xóa ảnh này đi nhưng thái độ của anh rất dứt khoát

Thực tế, tấm ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng được nghệ sĩ Chí Trung sử dụng làm ảnh bìa lần đầu tiên vào năm 2017, sau đó cập nhật lại vào năm 2020. Đây là thời điểm cả hai cùng xuất hiện trong chương trình Quyền lực ghế nóng. Nó hoàn toàn không hề phản cảm hay liên quan gì đến scandal hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới