SAO » Chuyện làng sao

Được Lâm Vinh Hải nấu đồ ăn cho vào 3 giờ sáng, Linh Chi vẫn bắt hôn phu làm điều này mới chịu ăn

Thứ ba, 11/06/2019 11:53

Linh Chi quyết định không ăn đồ Lâm Vinh Hải nấu lúc 3 giờ sáng nếu vị hôn phu không hát ca khúc "Độ ta không độ nàng".

Những ngày qua, hiện tượng mạng "Độ ta không độ nàng" gây sốt mọi ngóc ngách. Người người nhà nhà bàn tán về ca khúc nhạc Hoa lời Việt này, đồng thời, các bản remix của các bạn trẻ Việt xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều nhiều người phải tò mò về ca khúc này.

Nhiều sao Việt cũng tỏ ra thích thú với hiện tượng mạng "Độ ta không độ nàng" trong đó có Linh Chi. Thậm chí, cô nàng còn biết cách "hành" Lâm Vinh Hải vào 3 giờ sáng.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải viết: "Độ ta không độ nàng. Trước tiên cho phép Hải xin lỗi nhà trên, nhà dưới, láng giềng xung quanh. Nếu khuya qua có nghe tiếng ồn vào lúc hơn 3 giờ sáng.

Dưới đây là hình ảnh 3 giờ sáng nấu đồ ăn khuya cho bà già Trần Ngọc Linh Chi. Sau khi nấu ăn bà nhất quyết bắt mình hát bài "Độ ta không độ nàng". Mà mình không biết bài đó là bài gì nên không hát. Thế là bà không chịu ăn. Cuối cùng mình cũng phải hát vài lần để cho bà già chịu ăn. Hát vào giờ ấy hy vọng cách âm nhà tốt để không làm phiền hàng xóm.

Cuối cùng cho Hải xin hỏi cái bài hát này là từ phim hay từ game vậy cả nhà? Sao mà bà già tui mê nó quá vậy?".

Lâm Vinh Hải vào bếp nấu ăn lúc 3 giờ sáng cho Linh Chi. Tuy nhiên, Linh Chi bắt Lâm Vinh Hải phải hát ca khúc "Độ ta không độ nàng" thì mới ăn.

Ở dưới bình luận, Linh Chi viết: "Ta mê ta mê bài đó hừ hừ. Từ nay không có bài đó ta sẽ không ăn lêu lêu". Ngay sau đó, một người cho rằng nếu không ăn thì cho nhịn, chiều hư thân, Lâm Vinh Hải tiết lộ: "Không chiều còn mệt với bà hơn nữa".

Linh Chi cho biết từ nay không có bài hát đó cô sẽ không ăn.

Từ khi sống chung cùng nhau, Linh Chi được Lâm Vinh Hải chiều chuống hết mực khi nấu ăn, làm việc nhà giúp cô.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới