SAO » Chuyện làng sao

Được Lý Quí Khánh mời diễn show trước hẳn... 1 ngày, Minh Triệu phản ứng: 'Tôi chỉ hợp tác với những nơi mà mình được tôn trọng!'

Thứ tư, 09/01/2019 08:59

Minh Triệu có thái độ khá bức xúc với cách làm việc của bên quản lí người mẫu cho show NTK Lý Quí Khánh.

Mới đây, siêu mẫu Minh Triệu đã đăng tải lên story trang cá nhân dòng tin nhắn của cô cùng e-kip book mẫu của NTK Lý Quí Khánh. Theo những gì được chia sẻ thì nữ siêu mẫu tỏ thái độ khá bức xúc do phía e-kip không có kế hoạch chuẩn bị và book cô sát giờ, thể hiện cách làm việc kém chuyên nghiệp.

Theo chia sẻ trên Instagram, Siêu mẫu Minh Triệu nhận được lời mời góp mặt ttrong show Feminism của NTK Lý Quí Khánh với tiến độ vô cùng gấp gáp.

Hành động này theo Minh Triệu là khá thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng model.

Bên NTK Lý Quí Khánh cũng đã trình bày đủ lý do nhưng đều không lọt tai Siêu mẫu Minh Triệu. Kết thúc cuộc nói chuyện này ắt sản sinh ra thêm một mối quan hệ không-nhìn-mặt-nhau trong làng mốt Việt.

Chuyện là, tuy ca thán rằng lao tâm khổ tứ ròng rã hàng tháng trời để chuẩn bị cho show diễn "Feminism" nhưng đến vài ngày trước NTK Lý Quí Khánh mới sực nhớ ra chưa chọn đủ người mẫu. Để kịp tiến độ, bên anh đã có lời đến với Siêu mẫu Minh Triệu nhưng kết quả chẳng hề khả quan chút nào.

Minh Triệu là một trong những chân dài cực "hot" của làng mẫu, cô không chỉ được biết đến với vị trí siêu mẫu mà còn tham gia và tạo dấu ấn trong nhiều bộ phim điện ảnh. Mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn, chân dài đều khiến khán giả mê man với phong thái chuyên nghiệp, vóc dáng hoàn hảo.

Minh Triệu được xem như Siêu mẫu hàng đầu của làng mốt Việt với chiều dài đôi chân lên đến 1m20!

Siêu mẫu Minh Triệu đã từng cộng tác với NTK Lý Quí Khánh khá nhiều lần.

Được biết, khâu booking model của show diễn lần này được NTK Lý Quí Khánh giao cho một bên thứ 3 - là công ty của người mẫu Nhã Trúc. Cô cũng là một người mẫu khá có tiếng trong làng thời trang.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)