SAO » Chuyện làng sao

Được mẹ gọi ăn món yêu thích, con gái Cường Đô La 'ba chân bốn cẳng' chạy tới nhưng biểu cảm chuẩn 'thánh đơ' mới gây chú ý

Thứ tư, 10/11/2021 20:26

Biểu cảm của con gái Cường Đô La lại một lần nữa gây sốt mạng xã hội.

Sau 2 năm kể từ ngày về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chào đón con gái đầu lòng có tên thân mật là Suchin vào tháng 8/2020. Ngay khi vừa chào đời, cô bé đã liên tục tạo nên những cơn sốt trên mạng xã hội vì loạt biểu cảm đúng chuẩn "thánh meme" của mình. Ở thời điểm hiện tại, dù đã hơn 1 tuổi, những biểu cảm siêu cưng của Suchin vẫn giữ được độ hot.

Điển hình như mới đây, trên trang Instagram được lập riêng cho công chúa nhà mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh mới của Suchin kèm theo dòng chia sẻ: "Đây là con khi nghe mẹ nói mẹ cho con ăn 1 quả táo. Táo là chân ái của con cô chú ạ". Thế nhưng đáng chú ý, dù lập tức "ba chân bốn cẳng" chạy ngay đến chỗ mẹ khi được ăn món yêu thích, Suchin vẫn giữ nguyên một biểu cảm siêu "đơ" bất biến khiến nhiều người phải cười bò.

Loạt biểu cảm khó hiểu của Suchin khi được ăn món yêu thích

Loạt ảnh này ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã xỉu lên xỉu xuống vì độ đáng yêu cũng như biểu cảm kì lạ của cô bé. Có lẽ ai nấy đều đang rất mong chờ ngày ái nữ nhà Cường Đô La nở nụ cười thật tươi để có thể khoe trọn gương mặt siêu cưng cũng như "đa dạng hoá" các biểu cảm của mình.

Những lần con gái Cường Đô La khiến dân tình cười bò vì biểu cảm của mình

Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới