SAO » Chuyện làng sao

Được mệnh danh là 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' nhưng Kim Hee Sun lại lộ hình ảnh thảm họa khi đọ sắc với Chương Tử Di

Thứ ba, 08/08/2023 20:29

Nữ diễn viên Kim Hee Sun được nhận xét lép vế trước một trong "Tứ đại Hoa đán".

Vừa qua, một số bức hình cũ giữa Kim Hee Sun và Chương Tử Di đã được đào bới lại. Có thể thấy hai mỹ nhân này cùng nhau tham dự một sự kiện.

Để tô điểm cho phần diện mạo, Kim Hee Sun lựa chọn trang phục đầm họa tiết phối cùng boots dáng dài. Cô làm tóc xoăn nhẹ và make-up lấy điểm nhấn ở phần môi. Trong khi đó Chương Tử Di lại lên đồ cầu kỳ với áo khoác cao cổ và váy xẻ tà trước. Cô búi tóc, trang điểm nhấn vào phần mắt.

Kim Hee Sun dự sự kiện chung với Chương Tử Di.

Trước ống kính máy ảnh, Kim Hee Sun để lộ gương mặt cứng đơ và có phần mũm mĩm. Mặc dù được mệnh dành là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" nhưng rõ ràng ở những tấm ảnh này, Hee Sun đã mất đi phong độ vốn có. Còn Chương Tử Di được đánh giá khá hơn về nhan sắc. Tuy nhiên bộ đồ của cô khá cầu kỳ cho một sự kiện như vậy.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" lộ gương mặt cứng đơ và mũm mĩm.

Kim Hee Sun sinh năm 1977 và nổi tiếng với các tác phẩm như "Áo cưới", "Tình cờ", "Hoa dướng dương", "Chiến quốc", "Thần thoại", "Thần y", "Quý cô ưu tú", "Ngày mai", "Tham vọng hôn nhân"... Cô lên xe hoa với Park Ju Young vào năm 2007. Kết quả của tình yêu đẹp này là một công chúa thông minh, lanh lợi.

Cả Kim Hee Sun lẫn Chương Tử Di đều có hôn nhân hạnh phúc.

Còn Chương Tử Di sinh năm 1979, gây ấn tượng cùng những bộ phim phải kể đến như "Ngọa hổ tàng long", "Thập Diện Mai Phục", "Giờ cao điểm", "Hồi ức của một geisha", "Dạ yến", "Mối quan hệ nguy hiểm"... Năm 2015, cô kết hôn cùng Uông Phong. Cặp đôi trên có với nhau hai nhóc tì, một trai và một gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới