SAO » Chuyện làng sao

Được mệnh danh là 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' nhưng Honey Lee lại có những khoảnh khắc không giữ hình tượng, lộ cả dấu vết lão hóa

Thứ bảy, 02/10/2021 20:30

Honey Lee cho thấy cô rất thoải mái khi cười nói vô tư ở bên cạnh những người đồng nghiệp của mình.

Mới đây, Honey Lee vui vẻ chụp hình chung với 2 bạn diễn nam trong bộ phim "One the Woman". Theo quan sát cô mặc áo thun trắng kết hợp quần ống rộng và áo khoác tông đen. Điều đáng chú ý là Honey Lee không đi giày cao gót mà chỉ đi dép tông.

Honey Lee vui vẻ bên 2 bạn diễn trong "One the Woman".

Thay vì tạo dáng nghiêm chỉnh, "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" lại có những khoảnh khắc cười thả ga, đá chân, ôm vai bá cổ đồng nghiệp. Cô để lộ dấu hiệu lão hóa rõ mồn một khi cười. Có thể thấy nếp nhăn ở vùng quanh miệng và mắt của Honey Lee.

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" với những khoảnh khắc không giữ hình tượng, đeo dép tông, cười thả ga lộ dấu hiệu lão hóa.

Honey Lee đăng quang trong cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 2006. Để phát triển sự nghiệp, cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như "Thần bài sát gái", "Hương vị tình yêu"... "One the Woman" là dự án đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của Honey Lee sau 2 năm vắng bóng. 1

Mặc dù gặt hái được những thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Honey Lee lại kém may mắn về mặt tình cảm. Cô có mối quan hệ yêu đương với tài tử Yoon Kye Sang trong 7 năm nhưng cuộc tình này đã kết thúc hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới