SAO » Chuyện làng sao

Được mệnh danh là 'Nữ hoàng dao kéo' nhưng Park Min Young lại 'thua đau' trước cựu Hoa hậu Hàn hơn cô gần chục tuổi

Thứ bảy, 16/07/2022 18:27

Nữ diễn viên Park Min Young được đánh giá là "lép vế" khi đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị Kim Sa Rang.

Vừa qua, Park Min Young có chia sẻ một số hình ảnh cô đứng trước xe đồ ăn, thức uống nhận được từ người hâm mộ. Có thể thấy nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" mặc đầm trắng phối cùng áo khoác jeans khỏe khoắn. Cô cột tóc gọn phía sau, nở nụ cười rạng rỡ thể hiện sự biết ơn tới các fans ủng hộ tinh thần.

Park Min Young gầy đi trông thấy khi chụp hình trước xe đồ ăn, thức uống cô nhận được từ người hâm mộ.

Theo quan sát, Min Young gầy hơn trước khá nhiều. Cả gương mặt lẫn đôi chân của cô thực sự đều rất nhỏ. Cư dân mạng cho rằng Park Min Young nên chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe khi cân nặng giảm như vậy.

Mặc dù được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo" nhưng nhan sắc hiện tại của Park Min Young kém nổi bật khi đặt lên bàn cân với một nhân vật hơn cô tới gần 10 tuổi. Nhân vật này không ai khác chính là cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang.

Cũng cập nhật Instagram với bức hình mới, Kim Sa Rang gây ấn tượng cho người xem bởi diện mạo vừa trẻ trung vừa ngọt ngào. Ở tuổi U50, Sa Rang hầu như không có dấu hiệu của sự lão hóa. Quả thật cô xứng đáng là một trong những người đẹp bất lão của showbiz Hàn.

Kim Sa Rang hơn Park Min Young gần 10 tuổi nhưng lại trẻ đẹp, lấn át đàn em.

Trên thực tế Park Min Young và Kim Sa Rang đều là những ngôi sao nổi tiếng, thành công nhưng lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Cho đến nay họ vẫn chưa tìm được "nửa kia" thực sự của mình. Park Min Young có dính nhiều tin đồn hẹn hò bạn diễn nhưng cô chưa từng công khai người mới hậu chia tay Lee Min Ho.

Park Min Young chưa xác nhận yêu ai sau khi chia tay Lee Min Ho.

Về phần Kim Sa Rang, cô được cho là hẹn hò và chuẩn bị kết hôn với cầu thủ Park Ji Sung vào năm 2013. Tuy nhiên chân dài này đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cũng chưa bao giờ, Sa Rang công khai có người yêu trên các phương tiện truyền thông.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang lẻ bóng ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)