SAO » Chuyện làng sao

Được mệnh danh là 'Nữ hoàng selfie' nhưng Selena Gomez lại tự lột trần nhan sắc thật, có gì mà khiến dân tình rần rần

Thứ tư, 11/08/2021 20:09

Tình cũ của nam ca sĩ Justin Bieber công khai bức ảnh chưa hề qua chỉnh sửa hay dùng bộ lọc để cho mọi người thấy diện mạo thực sự của mình.

Mới đây Selena Gomez có cập nhật trang cá nhân với hình ảnh chụp cận mặt. Trong hình nữ ca sĩ này mặc áo tông xám, trang điểm lấy điểm nhấn ở phần mắt. Có thể thấy đây là bức hình chưa hề qua chỉnh sửa và cũng không dùng bộ lọc. Làn da của Selena trông rất thực trước ống kính máy ảnh.

Selena Gomez đăng ảnh selfie chưa qua chỉnh sửa hay dùng bộ lọc.

Ở tuổi U30, tình cũ của Justin Bieber có sự thay đổi về sắc vóc cũng như diện mạo. Cô không còn mi nhon như trước mà phát tướng vì hậu quả của bệnh tật. Selena có những nếp nhăn ở vùng mắt.

Vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng selfie", Selena sở hữu hàng trăm triệu lượt người theo đuổi trên Instagram. Mỗi bức ảnh tự sướng của cô đều toát lên thần thái đỉnh cao và đẹp một cách hoàn hảo. Việc Selena tự lột trần nhan sắc thật của mình khiến dân tình không khỏi rần rần.

Tuy nhiên thay vì chê bai, netizen lại dành cho cô nhiều lời khen ngợi. Họ để lại bình luận: "Cuối cùng cũng có được một nghệ sĩ dám cho mọi người thấy làn da thật không qua bộ lọc", "Cô ấy sống rất thật, đẹp cả hình thức lẫn nội tâm. Tôi thích điều đó", "Quả thật mặt cô ấy thay đổi quá nhiều. Dù gì Selena cũng dũng cảm đấy"...

Những hình ảnh hoàn hảo và lung linh giúp Selena có được danh hiệu "Nữ hoàng selfie".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới