SAO » Chuyện làng sao

Được mệnh danh là 'nữ thần' nhưng Kim Tae Hee cũng có lúc bị chê bai như thế này

Thứ năm, 10/05/2018 08:24

Nữ diễn viên Kim Tae Hee trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi đăng tải bức hình mới trên trang cá nhân.

Mới đây, Kim Tae Hee vui vẻ up lên trang Instagram hình ảnh selfie vô cùng tươi tắn. Có thể thấy kể từ khi tái xuất sau sinh, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội hơn. Trong ảnh, Kim Tae Hee để tóc xoăn nữ tính và nở nụ cười thân thiện trước ống kính.

Được mệnh danh là "nữ thần" nhưng Kim Tae Hee cũng có lúc bị chê bai như thế này​

Có không ít những ý kiến chê bai cho rằng diện mạo của Kim Tae Hee đã bị "hao mòn" theo thời gian. Một số cư dân mạng bày tỏ: "Cô ấy cũng lão hóa như bao người bình thường thôi", "Cũng thấy khuôn mặt chị ấy có gì đó thay đổi. Nhưng giờ là hoa có chủ rồi nên như vậy. Người hâm mộ vẫn còn nhớ nhan sắc thời đỉnh cao của chị ấy như thế nào, nên hẳn Kim Tae Hee càng thấy áp lực hơn", "Có lẽ kiểu tóc khiến cô ấy trông dừ hơn"…

Nhiều người lên tiếng bảo vệ Kim Tae Hee, cho rằng cô chưa biết cách tự chụp ảnh sao cho đẹp.

Tuy nhiên cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực cho bà xã của Bi Rain. Họ cho rằng Kim Tae Hee chưa biết cách chụp hình tự sướng nên mới "dìm hàng" bản thân như thế. Cô chỉ đẹp khi được người khác chụp ảnh cho. Một người chia sẻ: "Cô ấy cũng là con người chứ có phải tượng đá đâu, dĩ nhiên là phải lão hóa rồi. Thử hỏi các bạn chụp hàng nghìn bức ảnh tự sướng đi xem có cái nào đẹp được như thế không?".

Kim Tae Hee dưới ống kính của những người khác lại đẹp không tì vết như thế này.

>> Hé lộ số tiền Bi Rain bỏ ra để bà xã Kim Tae Hee và con gái được chăm sóc đặc biệt

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)