SAO » Chuyện làng sao

Được mệnh danh là 'Quốc bảo nhan sắc', nhìn diện mạo của Lee Young Ae ở tuổi 51 cũng đủ hiểu lý do tại sao

Thứ sáu, 20/01/2023 22:03

Nữ diễn viên Lee Young Ae luôn được ca ngợi vì sở hữu sắc vóc 'vạn người mê' bất chấp tuổi tác.

Vào ngày 19/1, Vogue Korea có đăng tải video quảng cáo với sự xuất hiện của Lee Young Ae. Theo quan sát, cô diện trang phục tông đen sang chảnh. Mặc dù make-up nhẹ nhàng nhưng cô vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Nhìn sắc vóc của "nàng Dae Jang Geum" không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 51. Làn da của Lee Young Ae trắng sáng, mịn màng. Cô giữ được diện mạo nổi bật khiến người đối diện phải ngỡ ngàng.

Lee Young Ae gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung ở tuổi 51.

Sinh năm 1971, Lee Young Ae được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc". Ngoài ngoại hình hoàn hảo, cô còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bộ phim xuất sắc. Những tác phẩm mà Lee Young Ae tham gia phải kể đến như "Anh em nhà bác sĩ", "Ngày xuân tươi đẹp", "Nàng Dae Jang Geum", "Sư Nhâm Đường, Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"...

"Nàng Dae Jang Geum" không chỉ xinh đẹp mà còn tích cực hoạt động thiện nguyện.

Cuối năm ngoái, Lee Young Ae xác nhận cô sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mang tên "Maestra". Đây là tác phẩm cùng tên của Pháp kể về một nữ nhạc trưởng phải đối mặt với nhiều thử thách khi vừa chỉ huy một dàn nhạc giao hưởng vừa tìm ra sự thật về những bí ẩn xảy ra xung quanh dàn nhạc. Bộ phim trên được chắp bút bởi biên kịch Hong Jeong Hee và được đạo diễn bởi Kim Jeong Won.

Lee Young Ae sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án phim mới mang tên "Maestra".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)