SAO » Chuyện làng sao

Được mời ăn tối với giá 400 triệu, tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 03/04/2021 15:38

Người đẹp Cẩm Đan đã công khai câu chuyện này lên trang cá nhân của mình.

Trong showbiz Việt, chuyện các mĩ nhân nổi tiếng liên tục nhận được những lời mời mọc, gạ gẫm từ các đại gia, thiếu gia là không hề hiếm. Có không ít người đẹp đã phải công khai thể hiện thái độ bức xúc trước những tin nhắn, lời mời thô lỗ như vậy.

Điển hình mới đây nhất là trường hợp của người đẹp Cẩm Đan - tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên. Cô nàng đã đăng tải tin nhắn của một người lạ với nội dung khá nhạy cảm. Cụ thể, người này đã đưa ra lời đề nghị cô đi ăn uống riêng, "se duyên" trá hình. Đổi lại, bóng hồng sẽ nhận được cát xê 16 nghìn đô (xấp xỉ 400 triệu đồng).

Đối mặt với lời mời mọc này, Cẩm Đan đã có cách xử lý cực khéo léo: "Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé, em không có nhu cầu đi khách ạ".

Cẩm Đan nhận được lời mời đi ăn với giá 400 triệu

Cẩm Đan là thí sinh nhỏ tuổi nhất và triển vọng nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với người đẹp này. Người chiếm giữ vương miện lại là người đẹp Đỗ Thị Hà. Sau cuộc thi, Cẩm Đan vướng nghi vấn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy, chồng cũ của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy vướng nghi án hẹn hò sau khi cô bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới