SAO » Chuyện làng sao

Được mời đi phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên 'Mặt nạ máu' Tina Tình phản ứng ra sao?

Thứ năm, 14/03/2019 13:31

Diễn viên Tina Tình không muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì cô cho rằng cái đẹp nằm ở chỗ mỗi người một vẻ, mỗi người một nét và đa dạng.

Sau một thời gian dài ở ẩn, Tina Tình đã tái xuất showbiz vào tháng 12/2018. Tuy nhiên, đến hiện tại, diễn viên “Mặt nạ máu” vẫn chưa có nhiều hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, Tina Tình cho biết cô được mời làm phẫu thuật thẩm mỹ, gọt cằm Vline, sửa mũi, sửa môi. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã quyết định từ chối.

Tina Tình nêu ra quan điểm của mình: "Hiển nhiên xinh ra thì không ai hoàn hảo. Chị ấy hỏi “Na không muốn đẹp hơn sao?”. Na nói Na luôn tôn trọng và vui mừng cho những ai cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trong trường hợp Na thì Na thấy đủ rồi. Tuy biết rằng gọt tí, sửa tí, nâng tí sẽ hoàn hảo và đẹp hơn nhưng rồi một ngàn khuôn mặt sao mà nó giống nhau y hệt. Xem báo khó nhận ra ai là ai.

Na thì có cái nghĩ đẹp nằm ở chỗ mỗi người một vẻ, mỗi người một nét và đa dạng. Theo Na thì nếu mình biết yêu thương nét không hoàn hảo của mình thì sẽ hạnh phúc hơn. Vì dù có làm gì đi nữa nó cũng sẽ không bao giờ hoàn hảo. Na nghĩ tập yoga, thể thao, thiền định, ăn uống lành mạnh, cuộc sống lành mạnh và tích cực, dễ thương, cười nhiều sẽ chính là cuộc sống mang lại sự hoàn hảo từ nội tâm mà mình sẽ hạnh phúc hơn. (Tuy nhiên nếu bẩm sinh ngoại hình có vấn đề lớn khiến người ta đau khổ thì lại là việc khác) suy nghĩ của cá nhân Na thôi. Na lại nghĩ khi mọi người phẫu thuật thẩm mỹ hoàn hảo hết rồi, thì nét không hoàn hảo của mọi người lại giá trị bạc tỷ".

Tina Tình tôn trọng những người phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô cảm thấy bản thân không cần đụng "dao kéo".

Cách đây không lâu, Võ Hạ Trâm cũng từng được khuyên đi tiêm cằm để gương mặt thon dài như người mẫu, nhưng nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Quan niệm về cái đẹp của em là đẹp nhưng phải phúc hậu. Và gương mặt tròn đầy bầu bĩnh chính là nét đẹp phúc hậu mà em yêu thích. Có hơi mập thiệt, lên hình không đẹp thiệt nhưng nó phù hợp với mình và thể hiện cho sự “ tốt tướng”, nên không em dại gì mà đi làm mặt em dài ra hay nhọn hoắt cả".

Võ Hạ Trâm cũng từng được khuyên nên đi tiêm cằm cho Vline.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới