SAO » Chuyện làng sao

Được một người đàn ông chân thành nói lời yêu, Phi Thanh Vân phản ứng ra sao?

Thứ sáu, 12/06/2020 16:42

Phi Thanh Vân cho biết cô cảm thấy tội cho người đàn ông yêu mình nhưng đành phải từ chối tình cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đăng tải đoạn tin nhắn một người đàn ông tỏ tình với mình. Dù biết người đàn ông này dành tình cảm chân thành với mình nhưng Phi Thanh Vân đành từ chối vì cô còn bận rộn với công việc kinh doanh, không có thời gian "yêu đương nhăng nhít". Mặc dù bị từ chối nhưng người đàn ông này cho biết vẫn sẽ theo dõi, yêu đơn phương Phi Thanh Vân.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tại sao Vân nói mãi mà không hiểu vậy! Tình cảm của bạn ấy đẹp và chân thành, nhưng Vân đã có hướng đi rất khác biệt rồi. Dù sao cũng chúc bạn sẽ hạnh phúc".

Nhận được lời tỏ tình từ một người đàn ông, Phi Thanh Vân từ chối vì còn bận việc, không có thời gian để yêu.

Ở dưới bình luận, Phi Thanh Vân cho biết cô cảm thấy tội cho người đàn ông này tuy nhiên do cô còn quá nhiều gánh nặng nên đành từ chối.

Từ sau khi ly hôn chồng thứ hai là Bảo Duy, Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô cho biết bản thân luôn được nhiều người đàn ông theo đuổi thậm chí "quấy rối" qua tin nhắn. Nữ diễn viên từng cho biết đã chặn đến 6000 người trên mạng xã hội vì nhắn tin tán tỉnh cô.

Phi Thanh Vân tiết lộ cô sẽ lựa chọn kỹ để chọn người phụ hợp để yêu, làm chồng: "Tôi đang chọn người để yêu, để làm chồng. Tôi phải chọn ở con số nhiều, phải tầm 10 người chứ không thể 1, 2 được.

Và đương nhiên là tìm hiểu trong sáng. Các anh cũng có thể tìm hiểu những cô gái khác trong thời gian tìm hiểu tôi. Tôi không ghen. Và tôi cũng vậy, để mỗi người tìm được cho mình một đối tác tốt nhất. Chọn người yêu cũng giống như tuyển nhân sự vậy. Từ lúc ly dị người chồng thứ 2, nếu tôi nhắm mắt chọn đại thì danh sách cả trăm người, từ 6 múi đến 1 múi, thậm chí trai trẻ 9X, sinh năm 1995, 1998, 1999 cũng nhiều lắm".

Phi Thanh Vân cho biết từ sau khi ly hôn chồng thứ hai cô có hàng trăm người theo đuổi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới