SAO » Chuyện làng sao

Được Ngọc Trinh yêu quý, Thúy Kiều chăm 'sếp' tận tình dù sáng hay tối muộn: 'Chị thèm là có luôn nhé'

Thứ bảy, 20/03/2021 08:16

Không chỉ khéo léo giúp Ngọc Trinh về sắp xếp đồ đạc và chụp ảnh "sống ảo", mà Thúy Kiều - trợ lý của "chân dài" còn chăm chỉ nấu ăn phục vụ nhiều món ngon cho "chủ tịch" dù bất cứ giờ giấc nào.

Đã thần tượng Ngọc Trinh chắc hẳn ai cũng biết đến Thúy Kiều người giúp việc kiêm trợ lý của "nữ hoàng nội y". Ngoài nấu ăn ngon, Thúy Kiều còn rất tháo vát, nhanh nhẹn khi theo Ngọc Trinh trong các buổi chụp hình hoặc sự kiện. May mắn hơn bao người giúp việc khác, Thúy Kiều thường được xài ké hàng hiệu hay đi du lịch sang chảnh cùng "Nữ hoàng nội y".

Người giúp việc kiêm trợ lý của Ngọc Trinh - Thúy Kiều.

Có thể thấy, qua những chia sẻ trên mạng xã hội của Ngọc Trinh hay giúp việc, nhiều người bảo rằng Thuý Kiều sung sướng khi thường xuyên được đi cùng người đẹp đến những nơi sang chảnh, được "chủ tịch" tin tưởng, thậm chí có nhiều việc Ngọc Trinh còn để cho Thuý Kiều quyết định.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Thuý Kiều chia sẻ một món ăn mà cô chuẩn bị cho Ngọc Trinh. Không phải thứ gì xa xỉ, khó kiếm hay khó làm mà chỉ là món chè khúc bạch giản dị, quen thuộc, có thể mua được hoặc tự làm một cách dễ dàng. Thế nhưng, điều khiến ai cũng phải trầm trồ chính là: "Chỉ cần Ngọc Trinh thèm là sẽ có luôn" bởi Thuý Kiều làm việc cực kỳ nhanh gọn, xuất sắc.

Chỉ là món chè đơn giản nhưng khi Ngọc Trinh thích ăn, giúp việc lại nhanh chóng làm cho cô ngay.

Trước đó, từng có rất nhiều lần khán giả được chiêm ngưỡng những món đồ ăn mà Thuý Kiều chuẩn bị cho Ngọc Trinh, từ thứ đơn giản đến những bữa ăn phức tạp.

Cô còn biết nấu những món bồi bổ sức khỏe cho "chủ tịch", bảo sao Ngọc Trinh không cưng chiều và trân quý.

Trong buổi tiệc cùng "đàn chị", Thúy Kiều cũng được người đẹp mua áo hiệu để diện. Cư dân mạng đã bóc được giá thành mẫu áo được người giúp việc của Ngọc Trinh mặc có giá thành hơn 7 triệu đồng đến từ thương hiệu Valentino.

Người đẹp gốc Trà Vinh có lẽ đã trả lương cực hậu hĩnh nên Thúy Kiều mới có thể mạnh tay chi tiền mua túi hiệu ngay sau khi lĩnh lương.

Theo dõi cuộc sống của Ngọc Trinh cùng Thúy Kiều, vài người hài hước mong ước bản thân cũng được là người thân cận với mỹ nhân gốc Trà Vinh, vừa có tiền lương hậu hĩnh vừa được "nữ hoàng nội y" yêu thương săn sóc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới