SAO » Chuyện làng sao

Được người đàn ông có vợ chiều chuộng, Đào Hoàng Yến vui mừng tiết lộ: 'Trai nó cũng bớt dám lao đến tán tỉnh em'

Thứ ba, 11/01/2022 08:09

Nhờ một người anh thân thiết luôn ở bên cạnh nên Đào Hoàng Yến bị tưởng nhầm là đã có người yêu.

Từ sau khi ly hôn chồng thứ 4, diễn viên Đào Hoàng Yến được khen ngợi ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn. Bên cạnh công việc, cô dành thời gian đưa các con đi chơi hay hội ngộ cùng bạn bè.

Đào Hoàng Yến ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn chồng thứ tư.

Mới đây, Đào Hoàng Yến đăng ảnh chụp với một người anh thân thiết. Cô cho biết do hay đi cùng nhau nên nhiều người lầm tưởng người anh này là bạn trai của "Cô Xuyến". Cũng chính vì thế mà đàn ông bớt "lao vào" tán tỉnh cô.

"Vợ tao còn không dám hành tao như thế này, đời này chỉ có mỗi mày dám hành tao thôi đấy. Cảm ơn anh! Người đã chiều con em ghê gớm tắc ta vô điều kiện. Chưa kể bị nó lừa cho bảo lần đợi chờ, rồi đêm hôm sớm tối đưa về. Mà nói thật nhớ, em hành ảnh thế em chả ngại ngùng gì cả luôn, không hề áy náy tý nào luôn. Vẫn muốn hành thằng anh thật nhiều thêm nữa. May thế có anh đi cùng khối người tưởng nhầm, trai nó cũng bớt dám lao đến tán tỉnh em. Quả thật là hiệu nghiệm, đỡ phiền hơn rất nhiều. Nên là anh cứ xác định là tiếp tục phục vụ em cho đến khi nào em chọn được người phục vụ xứng đáng nhé! I love you!", Đào Hoàng Yến viết.

Đào Hoàng Yến thân thiết bên người anh. Cô cho biết nhờ người anh này nên trai bớt tán tỉnh mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới