SAO » Chuyện làng sao

Được người đẹp đình đám như Lan Khuê năn nỉ xin bế, Leon nhà Hà Hồ biết làm giá nhưng hài xỉu

Chủ nhật, 10/04/2022 13:34

Biểu cảm lạnh lùng thờ ơ của Leon khi được Lan Khuê săn đón xin bế lại mang đến màn tấu hài siêu hot trên mạng xã hội.

Leon và Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý là cặp sinh đôi hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Mật độ phủ sóng và lượt tương tác theo dõi của hai nhóc tì còn vượt mặt cả bố mẹ mình. Lisa đốn tim mọi người vì vẻ đẹp lai Tây cùng nét lạnh lùng điềm tĩnh. Leon lại là cây hài mới nhú của làng giải trí với vẻ ngoài bụ bẫm và biểu cảm nhắng nhít khó đỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lại "náo loạn" vì màn làm giá của Leon. Số là trong buổi chụp ảnh của bộ ba Hà Hồ - Than Hằng - Lan Khuê, "Nữ hoàng giải trí" đã đưa hai con theo cùng. Trong khi Lisa được Thanh Hằng mê mệt và tình nguyện làm bảo mẫu đút sữa, Leon cũng nào kém cạnh khi khiến Lan Khuê lụi tim. Nàng hoa khôi kiêm siêu mẫu thích thú và cảm mến trước vẻ ngoài núc na núc ních và lém lỉnh của nhóc ú nên nhiệt tình xin được bế cậu bé.

Bình thường, con trai út của Hà Hồ khá vui vẻ dễ tính nhưng nay có người đẹp đình đám "theo đuổi" thì lập tức cu cậu trở mặt làm cao. Ú không cười mà lạnh lùng bỏ mặc mọi lời năn nỉ của Lan Khuê. Thậm chí, cậu nhóc còn nhìn sang bảo mẫu tỏ vẻ khó chịu và sau đó là lắc đầu một cách quyết liệt để từ chối nàng hoa khôi. Khoảnh khắc này đã mang đến cho dân tình một trận cười cực đã.

Leon làm giá khi Lan Khuê xin được bế khiến ai nấy cười bò

Ở một diễn biến khác Lisa lại gây mê người hâm mộ với đoạn clip tập hát bài Con chim vành khuyên. Cứ mỗi lần hát đến đoạn có chữ "chào" là Lisa ngoan ngoãn cúi gập người để thể hiện sự lễ phép biết chào hỏi những người lớn tuổi hơn. Hà Hồ cho rằng, đây là bài học đầu đời dành cho các con và Lisa đã thực hành rất tốt. Còn Leon chỉ biết trợn mắt dọa người hài hước thay vì học theo Lisa.

Lisa ngoan ngoãn học chào hỏi người lớn khiến ai cũng thương

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới