SAO » Chuyện làng sao

Được nhận xét là bản sao của Jack nhưng đây mới là phản ứng con gái Thiên An khi được hỏi giống ai

Thứ hai, 08/01/2024 20:11

Phản ứng của con gái Thiên An thu hút nhiều sự quan tâm.

Cách đây 2 năm trước, cõi mạng đã được một phen xôn xao khi Thiên An cùng một số cô gái khác lên tiếng bóc phốt Jack bắt cá hai tay. Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng công khai đã có con với nam ca sĩ. Tuy nhiên, anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi dưỡng bé Sol khôn lớn. Sau nhiều ồn ào, Thiên An hiện đang chăm chỉ làm việc và cố gắng nuôi con gái cưng.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ phản ứng của con gái Thiên An khi có mặt tại một tiệm làm tóc. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi cô bé thấy mình giống ai, bé Sol liền ngây ngô trả lời: "Giống mẹ". Có thể thấy, từ trước đến nay, bé Sol luôn được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét từ Jack. Do đó, phản ứng lần này của cô bé khiến khán giả không khỏi chú ý.

Phản ứng của con gái Thiên An khi được hỏi giống ai gây chú ý

Trước đó, Thiên An từng chia sẻ: "Sol là một em bé cá tính mạnh, và em bắt đầu nổi loạn tuổi lên 2. Khi mẹ càng la thì bé càng khóc to và đòi bế. Nếu mẹ không bế thì chuyển sang dấu hiệu hét to và ăn vạ. Nhưng các mẹ đừng mềm lòng, đây là lúc mình phải mạnh mẽ để các con trưởng thành. Sau một lúc khóc vật vã, mình để bé bình tĩnh và nói chuyện cùng bé. Tính cách Sol hơi bướng tí và là một người có chính kiến nên việc đàm phán giữa hai người phụ nữ sẽ hơi lâu. Sol sẽ tự phải xin lỗi sau những lần nổi loạn, em bé sẽ hôn khi biết mình làm sai".

Thiên An đang là người chăm sóc và nuôi dưỡng con gái

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới