SAO » Chuyện làng sao

Được nhiều bạn nữ tỏ tình hơn cả bạn nam, Elly Trần đi tìm hiểu nguyên nhân và đây là câu trả lời

Chủ nhật, 07/11/2021 15:59

Trước việc được nhiều bạn nữ tỏ tình hơn là bạn nam, Elly Trần đã hỏi người bạn thuộc giới LGBT để có câu trả lời chính xác nhất.

Elly Trần được biết đến là một trong những mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, người đẹp 8X thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng, "đốt mắt" người xem. Dù đã là mẹ hai con nhưng body bốc lửa của Elly Trần khiến bao nhiêu người mê mẩn kể cả phái nữ.

Elly Trần sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần đăng đàn tiết lộ việc thời gian gần đây liên tục nhận được lời tỏ tình từ nữ giới.

Trước sự việc này, Elly Trần đã hỏi bạn thân và nhận được câu trả lời: Vì nữ diễn viên có đầy đủ 2 yếu tố "sexy", "lạnh lùng" mà con gái LGBT yêu thích.

"Dạo này tỉ lệ bạn nữ tỏ tình với mình nhiều hơn cả tỉ lệ bạn nam, nên mình mới hỏi đứa bạn LGBT của mình, xong nó bảo:

- Thì con gái LGBT đa phần thích kiểu bên ngoài sexy bên trong lạnh lùng. Mày đáp ứng 2 cái đó, thế thôi.

- Ồ quào!

- Mày ồ quào cái gì?

- Vì tao không ngạc nhiên với cái đáp án nhưng tao ngạc nhiên về mày. Tao tưởng mày sẽ trả lời bên ngoài sexy bên trong máu c** cơ. Ai ngờ mày lại dùng mỹ từ với tao như vậy", Elly Trần viết.

Được nhiều bạn nữ tỏ tình, Elly Trần hỏi một người bạn thuộc LGBT để hỏi về lý do. Người bạn cho biết, Elly Trần đủ 2 yếu tố bên ngoài sexy bên trong lạnh lùng mà con gái LGBT thích.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới